Chọn tìm kiếm nâng cao

Head Of Operation - Dự Án Co-Working Space

Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Vị trí head of operation báo cáo trực tiếp giám đốc điều hành dự án, chịu trách nhiệm định hướng phát triển chuyên môn và tổ chức hoạt động chuyên môn của mô hình vận hành (mô hình – tổ chức chuyên môn, chất lượng chuyên môn, nguồn lực nhân sự, hợp tác….). Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ 05 việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá.
1. Vận hành
- Chịu trách nhiệm hoàn thành dự án đúng thời gian, đúng ngân sách với chất lượng dự kiến. Vận hành các hoạt động hàng ngày của dự án.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế và kiến trúc đã được chỉ định cho dự án. Quản lý một cách chuyên nghiệp và có hiệu quả các vấn đề gặp phải khi dự án không theo đúng kế hoạch (do sự chậm trễ…), đưa ra các giải pháp để dự án đáp ứng đúng kế hoạch đã đề ra.
- Hiểu tường tận mọi yêu cầu của dự án và đảm bảo công việc được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và hợp đồng. Kiểm tra định kỳ và báo cáo tiến độ của dự án cho Ban Giám đốc Công ty.
- Báo cáo hàng tháng cho Ban Giám đốc về kinh phí, tiến trình giải ngân các hạng mục của Dự án, kiểm soát nhằm phù hợp với những đề xuất về nguồn vốn.
- Chịu trách nhiệm triển khai chương trình chất lượng dịch vụ toàn Coworking nhằm tạo thói quen và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của từng cán bộ.
- Chịu trách nhiệm quy hoạch và triển khai vận hành, bảo dưỡng bảo trì, nâng cấp, sửa chữa, các kế hoạch phát sinh của Coworking theo ngân sách được duyệt.
- Chịu trách nhiệm đo lường sự hài lòng của Khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của hệ thống từ đó có những chương trình nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh các kênh mà khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin, phản hồi và xây dựng quy trình để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và đúng cam kết với khách hàng.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên, thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều hành nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng cán bộ nhân viên trong phạm vi quản lý để đảm bảo cán bộ nhân viên đủ năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo cán bộ nhân viên nâng cao năng lực, nắm vững các quy định, qui trình của bộ phận.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá xếp loại, hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật….theo quy định của Công ty.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phòng trào văn thể.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm và điều chuyển nhân sự đối với các bộ phận vận hành
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
- Thẩm định, đề xuất mua sắm, đầu tư mới, sửa chữa, nâng cấp tài sản cố định.
- Thẩm định, đề xuất các chi phí vận hành theo hạn mức phê duyệt tài chính.
- Thẩm định ngân sách của các cơ sở , đảm bảo việc kiểm soát được thu chi hợp lý.
4. Quản trị rủi ro
- Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
- Không để xảy ra các sự cố về phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, đảm bảo tài sản của cơ sở quản lý không thất thoát lãng phí.
5. Hệ thống quy định - quy chế.
- Xây dựng nội quy cơ sở vận hành, quy định sản phẩm .
- Xây dựng quy trình/quy định vận hành, qua từng giai đoạn đánh giá tính thích hợp của các qui trình/qui định với sự phát triển của hệ thống, điều chỉnh sửa đổi nếu cần thiết.
- Thẩm định và trình CBLĐ cấp trên các quy trình chuyên môn và sửa đổi theo sự phát triển của hệ thống.
C. Công việc chuyên môn đặc thù.
- Phê duyệt các phương án phục vụ khách VIP.
- Phê duyệt một số các phương án vận hành như: miễn phí giờ học, tặng voucher, tăng thời gian sử dụng (không quá 1 tháng) để xử lý phàn nàn của khách.
- Thẩm định các chương trình, các dịch vụ giá trị gia tăng để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Community lên phương án tổ chức sự kiện một cách hợp lý.

Yêu cầu ứng viên

 - Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực Co-working Space hoặc lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, Bất động sản.
-  Làm việc với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.

- Thưởng tháng lương thứ 13,...

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh