Chọn tìm kiếm nâng cao

Helpdesk Support

Tầng 7, tòa nhà Thăng Long, số 98 phố Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đọc và phân tích mail chuyển thông tin về các team phù hợp (tạo ID và subject theo mẫu trước khi route)

- Nghe call từ khách hàng, tiếp nhận và phân tích vấn đề chuyển thông tin về team phụ trách.

- Đảm bảo các email/call đều được phản hồi trong ngày và nhanh nhất.


Yêu cầu ứng viên

- NỮ, tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng

- Không yêu cầu kinh nghiệm,

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Khả năng chịu áp lực công việc, học hỏi, thích ứng nhanh với môi trường công ty

- Có tinh thần trách nhiệm, tổ chức tốt,có định hướng và khả năng làm nhiều


Quyền lợi được hưởng

- Lương: $250-$350
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ , tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt 
- Công ty hỗ trợ khóa học tiếng anh cho nhân viên, các hoạt động thể thao: Bóng đá, Cầu Lông, Yoga..
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm thường niên,
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật. Các ngày nghỉ của công ty , bao gồm: ( 14 ngày anual leave, 10 ngày sick leave, 01 ngày lễ giáng sinh, 0,5 ngày quốc tế phụ nữ, 0,5 ngày phụ nữ Việt Nam..)
- Có hoa quả vào thứ 5 hàng tuần. Free bánh keo, trà, cafe,...
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h-17h

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

IT phần mềm

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh