Chọn tìm kiếm nâng cao

[HN/HCM] Chuyên viên quản trị dịch vụ khách hàng

VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Tầng 6 tòa nhà Pico Plaza, số 20 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2020

Mô tả công việc

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong Thương mại điện tử. Hệ thống hơn 550 chi nhánh tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 15.000 nhân sự trên cả nước.

Khối Dịch vụ Khách hàng – GHTK đang tìm kiếm thành viên cho Ban Điều hành với nhiệm vụ quản lý, giám sát hiệu quả, chất lượng vận hành của Khối, trực tiếp tham gia triển khai quy trình, xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như đạt được mục tiêu chiến lược đề ra.

1/ NHIỆM VỤ CỦA 1 CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?

– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;

– Quản lý team CSKH: đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;

– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online hoặc các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Vatgia,…) có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục;

– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;

– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.

Yêu cầu ứng viên

2/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI 1 CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

– Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu trên địa bàn TP HCM; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật. 

– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;

– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;

– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;

– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

3/ Ở VỊ TRÍ NÀY, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

– Mức lương khởi điểm 8-10 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;

– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;  

– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2020


Vị trí [HN/HCM] Chuyên viên quản trị dịch vụ khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức mương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng dịch vụ khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Sau 5 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động phủ sóng 63 trung tâm tỉnh thành trên cả nước với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, 500 chi nhánh và mục tiêu đạt mốc 100.000.000 đơn hàng trong năm 2018.


Lịch sử hình thành và phát triển:

2013

Tháng 4/2013: GHTK ra đời tại Hà Nội. Vận hành ngày đầu tiên: 01 Nhà kho | 05 Shipper | 10 Shop | 15 Đơn hàng.

Tháng 5/2013: Công ty chính thức hoạt động

Tháng 7/2013: Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.


2014

Tháng 6/2014: Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội


2015

Tháng 7/2015: Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h

Tháng 10/2015: Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng; đội ngũ: 200


2016

Tháng 3/2016: Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology

Tháng 9/2016: Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động

Đội ngũ: 1000


2017

Tháng 3/2017: Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM.

Tháng 6/2017: Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.

Tháng 9/2017: Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.


2018

Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2.

Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc.


Trụ sở chính: VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VP Cầu Giấy: Số 55, Trương Công Giai, Câu Giấy, Hà Nội

VP Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

VP Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

VP Thanh Liệt: Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Gần Nhà máy Sơn Đại Bàng)

VP Long Biên: số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên (Gần Big C Long Biên)



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh