Chọn tìm kiếm nâng cao

[Hn] IT Helpdesk

Tầng 2, 72 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Vận hành và bảo trì:

  • Trực tiếp quản lý và vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống:
  • Hệ thống mạng WAN – LAN, Wifi.
  • Hệ thống Camera
  • Hệ thống máy chấm công.
  • Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các hệ thống trên.
  • Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan.
  • Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống

2. Helpdesk:

  • Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ
  • Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ.
  • Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục
  • Cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email…
  • Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng.

3. Các nhiệm vụ khác:

  • Hỗ trợ các công việc của Phòng CNTT khi có yêu cầu.
  • Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, …
  • Quản lý tổng đài và các app của hệ thống công ty
  • Duy trì liên hệ với các nhà cung cấp và bảo đảm sự giúp đỡ tốt nhất trong hoạt động hàng ngày.
  • Hoàn tất và lưu trữ các hồ sơ trang thiết bị của phòng Công nghệ thông tin.
  • Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/ Bộ phận khác khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các dự án chung của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam tuổi từ 22 - 30
  • Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin.
  • Am hiểu kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế về Networking (LAN, WAN).
  • Hiểu biết về phần cứng máy trạm, thiết bị mạng.
  • Có khả năng khắc phục các sự cố trên PC, laptop, tổng đài điện thoại, camera, đầu ghi, mấy chấm công.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (user helpdesk).
  • Ưu tiên ứng viên từng làm mô hình chuỗi.
  • Có khả năng xây dựng và lên kế hoạch hệ thống công nghệ thông tin cho các hệ thống POS

Quyền lợi được hưởng

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động..
  • Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.
  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ đào tạo cho nhân viên (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác).
  • Tham gia du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí [Hn] IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Mr Bean Việt Nam tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Helpdesk tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh