Chọn tìm kiếm nâng cao

[HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng [Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, , Đồng Tháp , Cần Thơ]

Hà Nội: VPI Tower 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH VÀ NỘI DUNG CỦA VỊ TRÍ:

- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.

- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định

TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ

* Chiến lược

- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:

Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.

* Hoạt động

- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.

- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.

- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.

- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.

- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:

+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.

+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.

+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.

+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.

+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.

+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.

+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng

* Địa điểm làm việc tại các tỉnh thành: HÀ NỘI, QUẢNG NINH, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng.

- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.

- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

Chính sách phúc lợi:

  • 15 ngày phép/năm
  • Nghỉ sinh nhật: 01 ngày bất kỳ vào tháng sinh nhật
  • Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo full lương
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người phụ thuộc
  • Chế độ làm việc tại nhà: 1 ngày mỗi tháng
  • Lương tháng 13
  • Cấp laptop hỗ trợ công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí [HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng [Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, , Đồng Tháp , Cần Thơ] tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam tại Hà Nội, Đồng Nai, Cần Thơ, Đồng Tháp, Quảng Ninh với mức lương 8-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội, Đồng Nai, Cần Thơ, Đồng Tháp, Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đồng Nai, Cần Thơ, Đồng Tháp, Quảng Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện đang là tập đoàn bảo hiểm lớn thứ năm thế giới với sự hiện diện tại 16 quốc gia. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Tại Anh quốc, chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu, phục vụ ¼ dân số và phát triển rất mạnh tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Canada. Cổ phiếu của Aviva được niêm yết trên Sàn chứng khoán London và hiện đang nằm trong danh sách FTSE100. Mảng kinh doanh quản lý tài sản của Aviva, Aviva Investors, cung cấp dịch vụ quản lý tài sản cho cả Aviva và các khách hàng bên ngoài, hiện đang quản lý hơn 340 tỷ bảng Anh trong tổng số 450 tỷ bảng Anh tài sản đang được quản lý tại tập đoàn Aviva. 

Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ vào năm 2011 với người tiền nhiệm, Công ty Bảo hiểm Avinie Vietinbank, liên doanh giữa Tập đoàn Aviva và Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank). Tháng 4 năm 2017, Tập đoàn Aviva chính thức hoàn thành việc mua lại 50% cổ phần trong Ngân hàng liên doanh Vietinbank và thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam với sứ mệnh mang lại những giải pháp tài chính tốt nhất và yên tâm về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

Website: http://aviva.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh