Chọn tìm kiếm nâng cao

[HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng [Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, , Đồng Tháp , Cần Thơ]

Hà Nội: VPI Tower 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH VÀ NỘI DUNG CỦA VỊ TRÍ:

- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.

- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định

TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ

* Chiến lược

- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:

Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.

* Hoạt động

- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.

- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.

- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.

- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.

- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:

+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.

+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.

+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.

+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.

+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.

+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.

+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng

* Địa điểm làm việc tại các tỉnh thành: HÀ NỘI, QUẢNG NINH, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng.

- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.

- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

Chính sách phúc lợi:

  • 15 ngày phép/năm
  • Nghỉ sinh nhật: 01 ngày bất kỳ vào tháng sinh nhật
  • Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo full lương
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người phụ thuộc
  • Chế độ làm việc tại nhà: 1 ngày mỗi tháng
  • Lương tháng 13
  • Cấp laptop hỗ trợ công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Trinh - Ban tuyển dụng Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, Quận Đống đa, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, Quận Đống đa, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh