Chọn tìm kiếm nâng cao

Hỗ Trợ Khách Hàng Về Giải Pháp Phần Mềm (Dms, Nretail)

72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh liên lạc (công cụ chat, điện thoại, email)

- Tìm và hiểu về các tính năng sản phẩm (DMS, ERP, nRetail) để dễ dàng hơn trong việc hỗ trợ khách hàng.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chức năng, nghiệp vụ trong quá trình sử dụng hệ thống cho khách hàng

- Ghi nhận và phân loại yêu cầu hỗ trợ khách hàng

- Thực hiện các công việc được phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ - tốt nghiệp chuyên ngành CNTT

- Có kinh nghiệm làm về các giải pháp phần mềm, sàn thương mại điện tử là một lợi thế.

- Có khả năng giao tiếp, giọng nói tốt.

- Thích giao tiếp với khách hàng qua điện thoại/online.

- Có tinh thần trách nhiệm cao

- Làm việc nhóm tốt

- Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương bổng cạnh tranh, lương tháng 13 và thưởng theo kết quả công việc. Các chế độ phúc lợi, BHXH theo Luật lao động quy định

- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.

- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.

- Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.

- Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, sáng Thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2021


Kỹ năng

ERP

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh