Chọn tìm kiếm nâng cao

HR Assistant

Lầu 3, 63A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc tuyển dụng các vị trí nhân viên làm việc tại các cụm rạp;

- Hỗ trợ công việc giấy tờ liên quan đến C&B ( lương, các chế độ bảo hiểm, hợp đồng lao động);

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng;

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định;

- Soạn thảo giấy tờ, văn bản theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân Sự;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân Sự.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động;

- Kinh nghiệm có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc quản trị nhân sự;

- Có kiến thức về các chức năng quản trị nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, chính sách và chương trình thù lao – phúc lợi lao động, đánh giá nhân viên;

- Có kiến thức về các quy định pháp luật về luật doanh nghiệp, quản lý lao động và các chế độ chính sách có liên quan;

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lầu 3, 63A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh