Chọn tìm kiếm nâng cao

HR Executive

Tầng 10, Tòa PeakView Tower, 36 Hoang Cau Street, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

a) Truyền thông nội bộ:

• Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty;

• Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty;

• Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt;

• Chịu trách nhiệm phổ biến và tuyên truyền các chính sách, quy định của Công ty.

b) Nhân sự:

• Công tác tuyển dung:

 Chịu trách nhiệm tổng hợp yêu cầu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và phối hợp với các bộ phận để tuyển dụng nhân sự phù hợp.

Làm việc với các đợn vị tuyển dụng để triển khai đăng tin tuyển dụng theo kế hoạch đã được duyệt.

Tổ chức lưu trữ, phân loại và sàng lọc CV có chất lượng phù hợp chuyển cho các phòng ban.

Thông báo, tổ chức phỏng vấn và thực hiện các thủ tục nhân sự cần thiết theo yêu cầu của các bộ phận.

• Thực hiện các thủ tục, chế độ nhân sự (N/A):

Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự;

Hàng tháng đối chiếu số liệu với kế toán, đảm bảo số liệu khớp đúng với CQ bảo hiểm.

• Công tác đào tạo và phát triển con người

Hỗ trợ Manager, People Development về một số công việc sau:

Tổng hợp kế hoạch và hỗ trợ điều phối triển khai công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

Hỗ trợ tổ chức triển khai tổ chức và đánh giá hiệu quả các hoạt động về đào tạo và phát triển con người theo kế hoạch đã được duyệt.

c) Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

Yêu cầu ứng viên

a) Trình độ học vấn/chuyên môn:

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.

• Tiếng anh giao tiếp tốt.

b) Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

c) Kinh nghiệm:

• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và truyền thông nội bộ.

d) Phẩm chất cá nhân:

• Sáng tạo và chủ động trong công việc.

• Nhanh nhẹn, cẩn thận

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập hàng tháng (Gross): 9 - 18.000.000VNĐ/ tháng ++

• Cơ hội làm việc với các chuyên gia Nhật Bản.

• Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

• Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe dành cho cấp quản lý.

• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN , KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

FiinGroup, công ty liên kết với Nikkei Inc. và QUICK Corp. (Nhật Bản), tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong cung cấp dịch vụ thông tin tài chính và doanh nghiệp ở Việt Nam.

Khách hàng của chúng tôi gồm những tổ chức tài chính và đầu tư trong và ngoài nước như công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, ngân hàng thương mại, công ty bảo hiểm, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, tổ chức phi chính phủ, và cả các nhà đầu tư chứng khoán cá nhân.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, Tòa nhà Anh Minh, 36 Hoang Cau Street, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.fiinpro.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh