Chọn tìm kiếm nâng cao

HR Officer

169 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Hoạt động đào tạo
- Chịu trách nhiệm chương trình Đào Tạo Hội Nhập cho nhân viên mới.
- Đào tạo cho nhân viên Tiếp Thị về quy định của Siêu thị.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ các Trưởng Ngành Hàng, làm việc với họ để thiết kế tài liệu đào tạo.
- Phụ trách công tác hậu cần phục vụ cho việc đào tạo (đặt phòng và máy chiếu, gửi thư mời, điểm danh, làm báo cáo đào tạo,…) và tiến hành đào tạo.
2. Hoạt động tuyển dụng (Đối với cấp bậc nhân viên và nhân viên bán thời gian)
- Nhận và xác minh yêu cầu tuyển dụng từ Trưởng Ngành Hàng bằng cách kiểm tra, đối chiếu với hạn ngạch nhân viên và tham khảo ý kiến của Trưởng Phòng Nhân Sự Khối Văn Phòng Chính.
- Tìm kiếm, sàng lọc, tuyển chọn hồ sơ, liên hệ ứng viên để mời dự phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn cùng với Trưởng Ngành Hàng.
- Thông báo kết quả tuyển dụng tới Bộ phận C&B để tiến hành việc thông báo và mời ứng viên nhận việc.
3. Hệ thống SAP
- Tổng hợp thông tin của nhân viên mới và tiến hành quy trình tuyển dụng trên hệ thống.
- Chỉnh sửa những lỗi sai SAP liên quan đến lịch làm việc (Ví dụ thời gian, ca làm việc, ca đêm, nghỉ phép,…).
- Hỗ trợ Bộ phận C&B hoàn thành việc ghi nhận thời gian vào ra của nhân viên.
4. Thẻ nhân viên
- Chụp hình nhân viên mới (bao gồm cả Nhân Viên Tiếp Thị) và tiến hành in thẻ từ cho nhân viên.
- Thông báo cho Bộ phận IT tạo tài khoản POS cho nhân viên Thu Ngân mới và xóa tài khoản của nhân viên đã nghỉ việc.
5. Quản lý dữ liệu nhân viên
- Quản lý thông tin cá nhân và thông tin công việc của tất cả nhân viên khối Siêu Thị và nhân viên Tiếp Thị.
- Kiểm tra thông tin và báo cáo khi cần thiết.
6. Hợp đồng lao động (cho nhân viên cấp bậc G1 & G2)
- Soạn hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Làm phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng.
- Đảm bảo hợp đồng (ký mới, tái ký) và phụ lục hợp đồng kịp thời chuyển đến người lao động .
7. Quản lý nhân lực
- Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới.
- Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt.
- Đảm bảo sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên.
- Xác định và giảm tải các công việc không cần thiết nhằm tăng hiệu suất của Nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày.
- Xác định Nhân viên tiềm năng nhằm mục đích lên kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
8. Nội quy và quy định
- Tuân thủ tất cả quy trình làm việc, các chính sách, quy định của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
9. Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ khác được Trưởng bộ phận, Trưởng phòng và Giám đốc siêu thị phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan đến Nhân sự hoặc Hành chính.
- Kiến thức, Kỹ năng & Hành vi:
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Thành thạo vi tính (Word, Excel, Power Point).
- Giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Luôn chú trọng và hướng đến khách hàng.
- Có tính kỷ luật và có khả năng làm việc độc lập.
- Thông thạo Tiếng Anh (nói và viết) là 1 lợi thế.
- Các yêu cầu khác:
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Có thể di chuyển giữa các Siêu thị khi được Công ty phân công là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

-Oversea training

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh