Chọn tìm kiếm nâng cao

Internal PR & Communication Executive (Team Leader)

Tầng 8, Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

QUẢN LÝ CỘNG ĐỒNG:

• Tạo môi trường làm việc hợp tác giữa tất cả các thành viên thông qua các sự kiện cộng đồng và giới thiệu Thành Viên.

• Quản lý tất cả các hoạt động Cộng đồng và đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất của thành viên.

• Tìm hiểu & khảo sát nhu cầu của cộng đồng thành viên của Up.

• Thường xuyên trao đổi với CA Lead để chủ động thu thập dữ liệu về hoạt động kinh doanh của các thành viên để phát triển các chương trình / sự kiện / hoạt động giúp các thành viên đạt được các mục tiêu của mình.

• Đề xuất các phương pháp cải thiện, bao gồm nhưng không giới hạn: quản lý cộng đồng, Sales, sự kiện, đào tạo và trải nghiệm khách hàng.

• Lên chiến lược, ý tưởng và triển khai các chương trình/ sự kiện Cộng đồng với mục đích phát triển mối quan hệ tương tác, gắn kết giữa các Thành Viên, phối hợp với CA Lead tại từng cơ sở.

QUẢN LÝ SỰ KIỆN

• Làm việc trực tiếp, duy trì và hỗ trợ phát triển mạng lưới đối tác

• Nghiên cứu, lên nội dung và lập kế hoạch phát triển dự án

• Theo dõi tiến độ & chi phí từng dự án Phân công công việc trong team và chủ động điều phối các nguồn lực cộng tác bên ngoài

• Phối hợp làm việc với các bộ phận khác

• Đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động cho Community Manager

• Khảo sát người tham dự, phân tích dữ liệu và cải thiện chất lượng dự án

• Làm việc trực tiếp, duy trì và hỗ trợ phát triển mạng lưới vendor

• Lập kế hoạch triển khai sự kiện Theo dõi tiến độ & chi phí từng dự án Phân chia công việc trong team

THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ

• Mối quan hệ với các trưởng bộ phận khác có liên quan: SM, SA, MKT team

• Trao đổi, hợp tác và phối hợp với các đối tác/ khách hàng về các hoạt động có liên quan

• Quản lý và phát triển nguồn lực thực tập sinh cho mỗi dự án

QUẢN LÝ NHÂN SỰ

• Hổ trợ việc huấn luyện và hoạt động của nhân viên.

• Tuyển dụng và đào tạo CTV để hỗ trợ các sự kiện tại cơ sở.

• Giám sát hiệu quả công việc của team và tư vấn cho Community Manager về năng lực từng nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học trở lên

- Nam/nữ, khuôn mặt ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp

- Tiếng anh giao tiếp thành thạo

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương tự, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh, Truyền Thông, Marketing, Tổ chức sự kiện… 

- Ưu tiên các bạn có kiến thức về Bán hàng, chăm sóc khách hàng, Bất động sản và Marketing/ Tổ chức sự kiện. 

-Có khả năng ngoại giao, khai thác và chinh phục khách hàng tốt 

- Khả năng làm việc độc lập và tập thể tốt

- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt

- Tính cách hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ.

- Thái độ tích cực & khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.

• Mức lương: thỏa thuận từ 12 triệu Net trở lên

• Chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh