IT Assistant - Lazada
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ kỹ thuật làm việc tại văn phòng Lazada - Q.1
- Nhận yêu cầu từ nhân viên về lỗi hệ thống / trang web / phần mềm, kiểm tra lại và gửi cho nhóm Developmet trên hệ thống vé GOC.
- Hỗ trợ nhân viên truy cập và tạo yêu cầu mới (Yêu cầu tài khoản / Chỉnh sửa / Xóa)
- Đảm bảo tất cả quyền truy cập được cấp trong SLA và thực hiện theo quy trình bảo mật.
- Làm việc với bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh
- Chỉnh sửa thông tin của nhân viên nếu có bất kỳ sự cố nào.
- Báo cáo hàng ngày cho người giám sát và thực hiện công việc được giao khác nếu có.
Yêu cầu ứng viên
- Nam giới
- Xử lí các vấn đề thông qua Slack, E-mail, Phone, Web.
- Báo cáo các vấn đề cho nhóm phát triển để giải quyết kịp thời.
- Quản lý caseload.
- Cập nhật thường xuyên về các sự cố / trường hợp đang chờ xử lý.
- Báo cáo hàng ngày / hàng tuần cho người giám sát.
- Cung cấp tài liệu.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
IT phần mềmTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
IT Assistant - Lazada
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.