Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Assistant - Lazada

171A Hoàng Hoa Thám, P13, Quận Tân Bình.
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ kỹ thuật làm việc tại văn phòng Lazada - Q.1

- Nhận yêu cầu từ nhân viên về lỗi hệ thống / trang web / phần mềm, kiểm tra lại và gửi cho nhóm Developmet trên hệ thống vé GOC.

- Hỗ trợ nhân viên truy cập và tạo yêu cầu mới (Yêu cầu tài khoản / Chỉnh sửa / Xóa) 

- Đảm bảo tất cả quyền truy cập được cấp trong SLA và thực hiện theo quy trình bảo mật. 

- Làm việc với bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh

- Chỉnh sửa thông tin của nhân viên nếu có bất kỳ sự cố nào. 

- Báo cáo hàng ngày cho người giám sát và thực hiện công việc được giao khác nếu có.

Yêu cầu ứng viên

- Nam giới

- Xử lí các vấn đề thông qua Slack, E-mail, Phone, Web. 

- Báo cáo các vấn đề cho nhóm phát triển để giải quyết kịp thời. 

- Quản lý caseload. 

- Cập nhật thường xuyên về các sự cố / trường hợp đang chờ xử lý. 

- Báo cáo hàng ngày / hàng tuần cho người giám sát. 

- Cung cấp tài liệu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 - 12 triệu đồng. 
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động 
- Tham gia các khóa đào tạo tại công ty. 
- Làm việc trong một môi trường sạch sẽ, chuyên nghiệp và thân thiện. 
- Làm việc xoay ca theo sự sắp xếp cảu team leader, nghỉ 1 ngày trong tuần
+ Ca 1: Từ 6:00 đến 14:00 
+ Ca 2: Từ 14:00 - 22:00 
+ Ca 3: Từ 22:00 đến 6:00

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

IT phần mềm

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh