Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Call Center Service Manager

Tòa nhà FPT-Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý team call center, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

- Phân tích chi tiết tình hình hỗ trợ khách hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team Call Center; bảo đảm các chỉ số KPI

- Tạo , thống nhất quy trình làm việc của team call center

- Tạo, update database /wiki/ guidelines đối ứng của team call center

- Tạo các chương trình training cho team call center và thực hiện audit nghiệp vụ member định kỳ

- Tạo, cập nhật các tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ IT

- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của từng member dựa trên KPI

- Báo cáo công việc định kỳ cho cán bộ quản lý cấp trên

- Chịu trách nhiệm phân tích, giải quyết các sự cố của dịch vụ Call center và report tình trạng chi tiết cho các bộ phận IT liên quan khác

- Xây dựng và đề xuất ý kiến về các quy trình vận hành để tăng mức độ hài lòng của khách hàng

- Thực hiện training cho nhóm call center khi có thông tin cập nhật từ hệ thống IT

- Đảm bảo an toàn thông tin cho các phòng ban theo quy định công ty

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng

- Có kinh nghiệm làm quản lý , leader nhóm

- 2 năm + kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống thông tin

- Có khả năng phân tích quy trình nghiệp vụ, cung cấp các cải tiến cho quy trình đối với hệ thống và người dùng.

- Khả năng xử lý và giải quyết sự cố nhanh.

- Có khả năng quan sát, theo dõi công việc của các nhân viên khác

- Có khả năng training, tạo tài liệu training nhân viên khác

- Có khả năng giao tiếp, trình bày để hướng dẫn người sử dụng

- Nhiệt tình, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Hiểu biết về các hệ thống Network, System, Security là điểm cộng

- Có chứng chỉ Microsoft/ Cisco/ Security là điểm cộng

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động

- Cơ hội về nghề nghiệp và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh