Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Helpdesk Kiêm Quản Trị Hệ Thống

Tòa Hudland, Số 6, đường Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Tỷ trọng công việc: IT Helpdesk 80%, Quản trị hệ thống 20%

- Tham gia phát triển cơ sở hạ tầng, tài khoản và tài sản thiết bị CNTT cho phòng ban và người dùng.

- Triển khai cài đặt, cầu hình hệ thống theo đúng kiến trúc đã thiết kế.

- Hỗ trợ xử lý yêu cầu cho người dùng; xử lý lỗi liên quan đến hệ thống mạng, server, lỗi phần cứng và lỗi phát sinh của người dùng.

- Tham gia đào tạo người sử dụng cuối. Lập tài liệu tham gia đào tạo người sử dụng các ứng dụng CNTT.

- Tham gia triển khai dự án CNTT.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành công nghệ thông tin.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Helpdesk.

- Có kiến thức chuyên môn về hệ thống máy chủ (HP, Dell, IBM, Lenovo,...) các hệ điều hành (Unix/ Linux, Windows), hệ thống ảo hóa (VMWare, Hyper - V...), Storage (HP, Dell EMC, Hitachi,...), Firewall, Proxy, Domain Controller, DHCP, DNS...

- Có kiến thức tốt về hệ thống mạng (TCP, VPN, Router, Switch...).

- Ưu tiên có chứng chỉ liên quan đến hệ thống mạng như CCNA, LBI, SCSA, SCSE, MCITP, ITIL,...

- Khả năng tổ chức công việc hiệu quả, tư duy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc.

- Mong muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 10 - 13 triệu, gồm lương thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp.

- Thưởng theo thành tích và năng lực, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ - Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn Tập đoàn v.v.

- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.

- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.

- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk
Vị trí IT Helpdesk Kiêm Quản Trị Hệ Thống tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Tecomen tại Hà Nội với mức lương 10-13 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Trị Hệ Thống tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh