Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Helpdesk Support

Tầng 5, 8 &10 Nikko Building - 374-374B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  •  Help desk Operation, help desk orther department (hardware,software)
  •  Manage the requests raised by user to Help Desk.
  • Take care of the support and the general maintenance on office equipment
  • Support for Office applications such as: Ms. Word, Ms. Excel, Ms. Access,Ms. Outlook, Acrobat, …
  •  installation and support of Windows server, windows 7…
  •  Troubleshooting about computer, printer and network (LAN/WAN/DNS,DHCP,WINS)
  • Implementing, managing, monitor, and maintaining a Server (Windows).
  • Backup the Data and check for the update or virus scanning .
  • Monitor status of network infrastructure and IT services
  •  Setup the the printer, scaner, fax, …
  •  Resolve problems of end user
  •  Co-ordinate and monitor IT services of external vendors, network providers and Service to ensure that they meet the service level requirements
  •  Microsoft Active Directory
  • Firewalls / NAT Policy
  •  Perform the pre-assigned system operation task by the Infrastructure Team. This may include tape rotation for the backup activities, regular status diagnostic and reporting, and alarm monitoring and alerting

Yêu cầu ứng viên

  • Qualification and Experience Requirement
  • Candidate must possess at least a Certificate/Diploma, Bachelor's Degree, Computer Science/Information Technology or equivalent.
  • Required language(s): English, Vietnamese
  • At least 2 year(s) of working experience in the related field is required for this position.
  • Preferably Senior Staff/Team Leader/Supervisors specializing in Technical & Helpdesk Support or equivalent.
  • Full-Time position(s) available. 

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Minh Dũng - Ban tuyển dụng Unit Corp


Vị trí IT Helpdesk Support tuyển dụng bởi công ty Unit Corp tại Hà Nội với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Helpdesk tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Là Công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm tài chính có uy tín trong và ngoài nước chúng tôi đã triển khai thành công rất nhiều dự án trong ngành như: Ngân hàng, Quỹ đầu tư, Bảo hiểm, các Công ty tài chính…

- Một số khách hàng tiêu biểu trong ngành Ngân hàng và Bảo hiểm như: Ngân hàng (Ngân hàng ACB, Ngân hàng SINO PAC, Ngân hàng MUFG, Ngân hàng HDBank, Ngân hàng Viet Capital Bank…); Bảo hiểm (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, Công ty Bảo hiểm Liberty, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ GENERALY, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life, Công ty Bảo hiểm ACE Life…)  

- Với môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, UNIT Corp mong chào đón ứng viên có khả năng và lòng nhiệt huyết để cùng Công ty chúng tôi phát triển. 



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, 8 &10 Nikko Building - 374-374B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Website: https://www.unit.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh