Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Helpdesk Technician

16 Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Là đầu mối để người dùng liên hệ khi có sự cố về kỹ thuật (qua điện thoại hoặc email)

* Khi có vấn đề cần hỗ trợ, bạn cần:

-  Xác định giải pháp tốt nhất sau dựa trên vấn đề phát sinh và thông tin từ người dùng

- Thực hiện khắc phục sự cố từ xa

- Hướng dẫn người dùng về quy trình giải quyết vấn đề

- Trực tiếp giải quyết vấn đề nếu người dùng không tự khắc phục được lỗi.

- Theo dõi và cập nhật tình trạng giải quyết đến người dùng.

*Khi có vấn đề cần hỗ trợ vượt ngoài khả năng/phạm vi phụ trách, chuyển đề xuất cho các thành viên trong team hay các team có thể giải quyết vấn đề.

- Cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm và dịch vụ CNTT

- Đề xuất những cải tiến trong quá trình làm việc

- Bảo trì định kỳ tại các cửa hàng

- Hỗ trợ kỹ thuật khi mở cửa hàng mới.

  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần 

 Ca 1: 8 AM – 5 PM 

 Ca 2: 5 PM – 11 PM 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Quản trị dịch vụ CNTT/Quản trị mạng hay các chuyên ngành tương đương

- Có kiến thức và hiểu biết về phần cứng: hệ thống máy tính, hệ thống POS, hệ thống Camera, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác

- Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cơ bản

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tư duy hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ 1 cách tốt nhất

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội học hỏi, hoàn thiện và phát triển bản thân thông qua việc tham gia các khóa huấn luyện nội bộ.

- Được cung cấp công cụ dụng cụ làm việc: Laptop, điện thoại bàn…

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.

- 12 ngày nghỉ phép năm.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí IT Helpdesk Technician tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Jollibee Việt Nam tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Helpdesk tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh