Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Helpdesk

22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, camera, các thiết bị ngoại vi (máy in, photocopy, máy chấm công,..) của khối Văn phòng;

- Hỗ trợ xử lý từ xa một số lỗi IT của hệ thống phòng ban cửa hàng thông qua Teamviewer, Zalo,... hoặc đến xử lý trực tiếp (nếu có);

- Quản lý máy móc thiết bị CNTT của khối văn phòng: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản;

- Lên kế hoạch, đề xuất bảo trì/bảo dưỡng/cải tiến nâng cấp thiết bị;

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ

• Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương

Kinh nghiệm

• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;

•  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Kỹ năng

• Giao tiếp nội bộ và các phòng ban tốt

• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

• Có khả năng xử lý tình huống

• Sử dụng khá các phần mềm Office

• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 

Địa chỉ làm việc: 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên (Biti's) - Chi nhánh Tiên Phong tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Helpdesk tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh