Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Helpdesk

Số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2021

Mô tả công việc

  • Khắc phục các sự cố, hỏng hóc với các phần cứng và phần mềm theo yêu cầu của người dùng
  • Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ người dùng.
  • Cài đặt máy móc thiết bị văn phòng gồm máy tính, máy in, máy photo, điện thoại, hội nghị truyền hình…
  • Bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị máy tính và mạng của công ty.
  • Hỗ trợ mở rộng văn phòng chi nhánh theo yêu cầu của bên kinh doanh.
  • Tham gia triển khai các dự án CNTT của công ty
  • Xây dựng kho tri thức về IT Support.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành máy tính
  • Có tốt thiểu 1 năm kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng trong các công ty quy mô từ 50 người trở lên
  • Có kiến thức về hệ thống máy tính và mạng
  • Có kinh nghiệm xử lý, khắc phục các sự cố
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA (chứng nhận học tại trung tâm hoặc chứng chỉ quốc tế)

Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh (Có thể đi công tác tại các chi nhánh, tỉnh)

  • Trụ sở chính: số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chi nhánh VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội
  • Chi nhánh Lê Văn Lương, Hà Nội
  • Chi nhánh Lò Đúc, Hà Nội
  • Chi nhánh Văn Cao, Hà Nội
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh – Tòa nhà THE 90th Pasteur, Q1, Hồ Chí Minh
  • Phòng giao dịch Sala, Khu đô thị Sala, 151 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Q2, Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội phát triển

  • Làm việc trong môi trường với các kỹ sư trẻ tài năng có kinh nghiệm phát triển các sản phẩm về tài chính, chứng khoán;
  • Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty

Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập cạnh tranh(bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm);
  • Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên;
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

Môi trường làm việc:

  • Trang bị máy tính cấu hình cao phục vụ cho công việc;
  • Làm việc tại khu văn phòng hạng A;
  • Sử dụng miễn phí các đầu sách Công nghệ đa dạng sẵn có tại khu vực làm việc;
  • Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu.

Chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động;
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín.

Văn hóa

  • Môi trường làm việc năng động, đồng hành phát triển
  • Luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty
  • Phát triển các chương trình văn hóa cộng đồng, các khóa học, chia sẻ lan tỏa tri thức
  • Hoạt động Teambuilding, Dclub, thiện nguyện…



Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2021


Vị trí IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty VNDIRECT tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Helpdesk tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh