Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Helpdesk

Lầu 1, 170-170Bis Bùi Thị Xuân , Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Giám sát, setup, xử lý sự cố cho hệ thống mạng LAN/WAN và các thiết bị mạng (switch, router, firewall…), Cisco, Netgear, Firewall Sophos, Fortinet..
  • Cấu hình quản trị network : vlan, routing, dhcp, ACL.. switch L2, L3.
  • Setup, giám sát, và xử lý sự cố cho các hệ thống server và workstation chạy hệ điều hành Windows và Linux.
  • System : DC, ADC, DNS, DFS, DHCP Cluster..
  • Thực hiện việc ảo hóa các server VMWare (vSphere, vCenter) và Windows;
  • Bảo đảm việc kết nối giữa các server thông suốt; (VPN Site to Site, OSPF.)
  • Thường xuyên giám sát và nâng cao tính bảo mật của hệ thống thiết bị mạng và server;
  • Giám sát, xử lý sự cố bước đầu cho hệ thống tổng đài điện thoại VOIP.
  • Setup và vận hành CCTV, Access Control..
  • Phụ trách sao lưu dữ liệu và phục hồi dữ liệu Realtime (VeamBackup).
  • Quản trị email, domain..
  • Tự động hoá việc cập nhật các bản nâng cấp bảo mật và sửa lỗi phần mềm cho các thiết bị IT;
  • Hỗ trợ quản lý các tài sản IT;
  • Và các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đọa của ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Khoa học máy tính;
  • Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí IT liên quan
  • Có kiến thức cơ bản về TCP/IP, hệ điều hành (Windows, Linux), thiết bị mạng (router, switch, firewall), VoIP; các trang thiết bị văn phòng, có kỹ năng tháo lắp phần cứng, cài đặt các phần mềm thành thạo.
  • Có kiến ​​thức về mạng và bảo mật CNTT

  • Có kiến ​​thức về MS SQL, MySQL, Oracle hoặc các hệ quản trị cơ sở dữ liệu tương tự

  • Có kinh nghiệm quản trị và hỗ trợ Email Exchange

  • Có kinh nghiệm là thành viên triển khai ERP (ưu tiên SAP)

  • Tiếng Anh: Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật CNTT bằng tiếng Anh.
  • Nhiệt tình, trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm với công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ;
  • Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, có ý thức tốt về an toàn, an ninh thông tin

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary package with annual salary review and performance bonus

Health insurance, social and unemployment insurances as defined by Law

Annual vacation and Teambuilding

Annual Health Care

Dynamic environment, many challenges and development opportunities

A clear career path and promotion opportunities.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN NAM AN HOLDING tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Helpdesk tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh