IT Support/Helpdesk Executive
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Thời gian làm việc: theo ca xoay, 1 tuần được nghỉ 2 ngày
- Ca sáng: 8h30 -> 17h30
- Ca tối: 17h00 -> 23h00
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ người sử dụng trong việc giải quyết các sự cố liên quan đến hệ thống IT;
- Triển khai hệ thống IT cho chuỗi nhà hàng;
- Hướng dẫn/ Đào tạo người sử dụng trong việc sử dụng trang thiết bị phần cứng/ phần mềm IT;
- Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các sự cố xãy ra đối với người sử dụng và hệ thống;
- Thời gian làm việc theo ca (sáng & tối) dưới sự phân công của cấp trên;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành IT.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí hoặc các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm hỗ trợ người dùng và hệ thống ở các chuỗi cửa hàng là một lợi thế;
- Kinh nghiệm làm việc về Router, LAN, Wifi, firewall, Internet, PC, POS, Printer, Telephone, Software, email,..
Quyền lợi được hưởng
- Xăng xe
- Tiền ăn
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH full lương
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/ĐÁNH GIÁ
THÔNG TIN CÔNG TY
Thành phố Hồ Chí Minh
Nhân viên Kế toán Doanh thu Thời vụ 6 tháng (từ 0-1 năm kinh nghiệm)
MIỄN PHÍ
Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)
Tổng đài: (024) 7107 9799
Skype: topcv_cskh
IT Support/Helpdesk Executive
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.