Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Support Onsite

Miền Bắc, Miền Trung
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2020

Mô tả công việc

Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm, phần cứng máy tính, mạng LAN, WAN, Internet.

Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.

Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề của người dùng cuối về các thiết bị office, các phần mềm e-mail, Internet, và các vấn đề truy cập mạng.

Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp, dây mạng, thoại và các thiết bị như card mạng, màn hình, hub và switch.

Triển khai lắp đặt, thay thế thiết bị CNTT như phần cứng máy tính, máy in, máy văn phòng, camera, switch, server hoặc các thiết bị văn phòng khác…

Tham gia triển khai các dự án BTBD, triển khai thiết bị, hệ thống CNTT, triển khai hạ tầng CNTT cho khách hàng.

Đảm bảo tỷ lệ hoàn thành công việc cam kết SLA trên từng ticket, dự án và trên từng khách hàng.

Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc xây dựng tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).

Thời gian làm việc từ  Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 19h00; Thứ 7: 8h00 - 13h00. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, máy tính, hoặc các chuyên ngày liên quan...

Kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Support từ 1 năm hoặc tương đương

Có kỹ năng dịch vụ khách hàng, xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User.

Kỹ năng giao tiếp và sử dụng email, office chuyên nghiệp.

Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống giao nhận ticketing (service desk). 

Ứng viên nhiệt tình chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu phương tiện di chuyển, sẵn sàng support các khu vực gần điểm onsite

Quyền lợi được hưởng

Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

Xét tăng lương 1 lần/năm

Chế độ thưởng:

Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…

Thưởng KPI, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.

Chế độ đãi ngộ khác: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,…

Môi trường làm việc:

Cơ hội làm việc với các khách hàng, đối tác, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam

Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2020


Kỹ năng

IT Helpdesk
Vị trí IT Support Onsite tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc với mức lương 6-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Support tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 40 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC (tên viết tắt là CMS) được thành lập tháng 5 năm 1999, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. CMS hiện đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới nhiều khách hàng doanh nghiệp và tổ chức khắp 63 tỉnh thành, đồng thời là đối tác cao cấp nhất của nhiều hãng Công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Samsung, Intel, Honeywell, Bosch… Trải qua hơn 20 năm phát triển, CMS đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu CMC Service chuyên cung cấp các dịch vụ CNTT như IT Onsite/IT Helpdesk, Quản trị và vận hành ủy quyền, Cho thuê thiết bị IT - DaaS, Tư vấn và tối ưu hạ tầng CNTT…

CMS sở hữu môi trường thân thiện, năng động cùng đội ngũ nhân sự kinh doanh trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và thường xuyên được đào tạo về chuyên môn, tác phong dịch vụ chuyên nghiệp.

Tham gia vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của CMS, anh/chị sẽ có cơ hội tiếp cận và phát triển bản thân trong lĩnh vực dịch vụ CNTT mới đầy tiềm năng, đồng thời hợp tác với các cộng sự xuất sắc và mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng nhiều lĩnh vực .


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

Website: http://cms.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh