Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Support

P12B.4, Lầu 12B, Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký Hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. 

- Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.

- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.

- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.

- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.

- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.

- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.

- Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc: Tầng 18, Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

* Thông tin khác

- Thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2 đến thứ 6)

- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo, huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp

- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.

- Ngày nghỉ: Theo luật lao động

- Phúc lợi: Chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp CĐ, đại học chuyên nghành công nghệ thông tin 

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vấn đề Network và System

- Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế

- Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và tiếng Việt tốt (nói và viết).

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt

- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh

- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao. Chăm chỉ, chịu khó

- Kỹ năng phân tích tư duy logic.

- Chủ động tìm ra phương án cách thức giải quyết các công việc, dự án khó.

- Có khả năng lãnh đạo, làm chủ công việc (deadline, target…)

- Can đảm, có trách nhiệm (làm sai phải nhận và sữa lỗi, có trách nhiệm với công việc mình đang làm… và quan trọng là phải chỉ ra lỗi sai của bản thân và lỗi sai của người khác).


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí IT Support tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Support tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh