Chọn tìm kiếm nâng cao

Mô tả công việc

- Hỗ trợ vận hành hoạt động của hệ thống bán hàng ở các chuỗi cửa hàng; khắc phục xử lý sự cố đảm bảo tính liên tục của hệ thống, cụ thể:

- Hỗ trợ cài đặt, xử lý sự cố cho hệ thống POS, Hệ thống hóa đơn, ứng dụng trên tablet (iOS, Android) … các cửa hàng.

- Thực hiện phân tích tại chỗ, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề cho nhiều người sử dụng cuối cùng và đề xuất, thực hiện các giải pháp khắc phục, bao gồm cả sửa chữa ngoại vi khi cần thiết.

- Nhận và trả lời các cuộc gọi đến, hoặc e-mail về các vấn đề về hoạt động của hệ thống POS từ các cửa hàng.

- Trực tiếp xử lý onsite tại cửa hàng khi xác định yêu cầu, sự cố không thể xử lý qua remote.

- Thực hiện công việc thông qua hệ thống ITSM theo quy trình tạo, gán và đóng ticket.

- Cập nhật cơ sở dữ liệu giải pháp khắc phục sự cố sau khi hoàn thành.

- Thực hiện các yêu cầu CNTT theo chức năng được phân công.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

- Kinh nghiệm ít nhất 0 - 1 năm ở vị trí IT helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương

- Có kiến thức về Network (LAN, WAN, WIFI), máy tính, máy in, IP Phone…

- Kiến thức về hệ thống POS cho ngành bán lẻ là một lợi thế

- Có kinh nghiệm sử dụng, làm việc với các thiết bị cầm tay (iPad, Tablet…)

- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.

- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại.

- Có khả năng làm việc theo thời gian ca kíp (ca ngày 9 – 17h và ca tối 17h-23h)

Quyền lợi được hưởng

- Được training đào tạo bài bản chuyên nghiệp

- Làm việc trong môi trường năng động, theo quy trình chuẩn ITIL

- Cơ hội thăng tiến thành trưởng nhóm phụ trách vùng, miền, khu vực

- Du lịch hàng năm,

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

- Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm

* Thưởng:

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…

- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

* Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…

- Các đãi ngộ khác của Công ty

* Địa điểm và môi trường làm việc:

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2019

Tin được đăng bởi Mr. Hoàng - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CMS hiện là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ IT uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, khoảng 150 nhân viên, 3 Trung tâm dịch vụ khách hàng cùng hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng trên nhiều tỉnh thành.

CMS đã phối hợp cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC triển khai thành công các dịch vụ IT cho khách hàng doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: Tài chính – ngân hàng, FDI, Giáo dục, ...

Ngoài ra, CMS cũng là đại diện bảo hành ủy quyền của các hãng công nghệ nổi tiếng thế giới: Asus, Foxconn…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://cms.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên Viên Marketing
14/11/2019
10-15 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Chuyên viên IT mạng
31/12/2019
10-20 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh