Chọn tìm kiếm nâng cao

IT SUPPORT

Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt máy tính, máy in, kết nối mạng,… trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.

- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.

- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.

- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả

- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.

- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện

- Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpsesk

- Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế

- Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt

- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh

- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao.

Quyền lợi được hưởng

§ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 400 USD -> 700 USD)

§ Thời gian làm việc: 08h30-18h00 (từ thứ 2- thứ 6)

§ Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo ban đầu để làm quen với sản phẩm và môi trường kinh doanh của Công ty.

§ Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.

§ Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty.

§ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

§ Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk
Vị trí IT SUPPORT tuyển dụng bởi công ty BASE BUSINESS SOLUTIONS tại Hồ Chí Minh với mức lương 9-16 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT SUPPORT tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh