Chọn tìm kiếm nâng cao

IT Support

Tầng 18, Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt máy tính, máy in, kết nối mạng,… trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty (Xử lý các lỗi end user về phía hệ thống tổng đài Voip và các ứng dụng liên quan đến tổng đài Voip được cung cấp bởi Base)

Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.

Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.

Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.

Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.

Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.

Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (thứ 2- thứ 6)

KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy KV ứng viên)

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp ĐH / CĐ chuyên ngành liên quan đến CNTT, Viễn Thông

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk

Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế

Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế

Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt

Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh

Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao

Có khả năng tìm tòi và nghiên cứu giải pháp

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 400 - 600 USD / tháng
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng hàng đầu công nghệ đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
Cấp laptop làm việc
Du lịch hàng năm
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk
Vị trí IT Support tuyển dụng bởi công ty BASE BUSINESS SOLUTIONS tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Support tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh