Chọn tìm kiếm nâng cao

Kế Toán Bán Hàng (Bất Động Sản)

Tầng 5, Tòa Diamond Flower Tower, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2021

Mô tả công việc

- Theo dõi, báo cáo và đối chiếu chi tiết về số phát sinh, số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng hàng ngày;

- Lập sổ sách kế toán tiền mặt, tiền gửi, phân loại chứng từ, cập nhật thường xuyên các nghiệp vụ phát sinh ban đầu vào sổ kế toán;

- Quản lý, theo dõi các hợp đồng giao dịch của khách hàng thuộc các dự án của công ty.

- Tạo mã khách hàng/sản phẩm

- Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.

- Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ cho việc nhắc nợ và gửi thông báo thanh toán cho khách hàng.

- Cập nhật thông tin khách hàng từ các Sàn và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng để lên công nợ khách hàng.

- Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/hợp đồng Mua bán mới cho khách hàng mới. Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.

- Nhập thông tin khách hàng vào Bảng theo dõi các giao dịch phát sinh/hợp đồng kinh tế bán ra.

- Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.

- Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.

- Tính lãi phải trả cho từng đối tượng và từng hợp đồng (nếu có).

- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan lên phần mềm kế toán.

- Kiểm tra báo cáo công nợ trên PM kế toán

- Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt

- Lập thông báo thanh toán công nợ

- Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ

- Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng.

- Hạch toán hủy giao dịch, thanh lý giao dịch và hoàn trả tiền cho KH.

- Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.

- Xác nhận xuất hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán.

- Tính toán các khoản chiết khấu, hỗ trợ theo chính sách bán hàng…

- Theo dõi các công nợ bán hàng; 

- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ tạm ứng và thanh toán tạm ứng của dự án; 

- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh của dự án, hoàn thiện chứng từ dự án; 

- Theo dõi và báo cáo chi tiết công nợ khách hàng và nhà cung cấp; 

- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.

- Định kỳ làm xác nhận công nợ với Admin và Bộ phận bán hàng

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán.

• Đã qua các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

• Nắm vững các quy định của Nhà nước về tài chính – kế toán.

• Nắm cơ bản các lĩnh vực hoạt động của Công ty.

• Nắm vững các quy chế, nội quy và các quy định nội bộ của Công ty.

• Thành thạo tin học văn phòng.

• Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

• Sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

• Có kinh nghiệm trên 2 năm về chuyên môn đảm nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký Hợp đồng chính thức

- Một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. .

- Các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2021


Kỹ năng

Misa Fast
Vị trí Kế Toán Bán Hàng (Bất Động Sản) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VNGROUP tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Kế Toán Bán Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh