Chọn tìm kiếm nâng cao

Key Account Executive

Tòa nhà Lim 2 Tower đường CMT8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm

- Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh định kỳ năm/quý/tháng: bán hàng, công nợ, nhân sự thuộc hệ thống phụ trách

- Thực hiện, theo dõi, điều chỉnh hoạt động kinh doanh: bán hàng, công nợ, nhân sự

- Xây dựng, đề xuất, điều chỉnh các chính sách bán hàng

2. Xây dựng, quản trị hệ thống kênh bán hàng

- Phân tích, đánh giá, quy hoạch khu vực thị trường hiện đang quản lý

- Thiết lập hệ thống phân phối phù hợp với từng giai đoạn đảm bảo độ phủ của thị trường.

- Xây dựng và quản trị dữ liệu khách hàng trên địa bàn quản lý

- Kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh định kỳ về năng lực hệ thống phân phối: siêu thị, điểm bán..

- Kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh hệ thống phân phối nhằm đảm bảo vận hành theo quy định.

- Kiểm soát công nợ khách hàng trong hệ thống phụ trách

- Kiểm soát ngân sách, định biên của khu vực.

- Kiểm soát, điều chỉnh tuân thủ các quy trình, quy định của hệ thống phân phối

3. Quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ

- Đào tạo, hướng dẫn NVBH của công ty (PG/PB) tại điểm bán/sàn.

- Triển khai các chương trình Huấn luyện thực địa (OJT)

- Đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tháng/quý/năm.

- Tuyển dụng, Đào tạo, huấn luyện đội ngũ bán hàng.

4. Duy trì và phát triển quan hệ Khách hàng tại Khu vực

- Phối hợp và giải quyết các vụ việc chống hàng giả, hàng nhái, phá giá và quản lý giá bán của chuỗi theo quy định công ty.

- Triển khai các chương trình/hoạt động chăm sóc Điểm bán/ chuỗi.

5. Phát triển bán hàng tại khu vực

- Quản lý và chăm sóc kênh phân phối: chuỗi, ĐB, showroom

- Quản lý, thực thi và duy trì hình ảnh thương hiệu và sản phẩm tại khu vực

- Bao phủ mã hang tại chuỗi

- Bao phủ từng SKU đến từng sàn.

6. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh

- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh: sản phẩm, giá, khuyến mãi, chính sách bán hàng

Yêu cầu ứng viên

1. Năng lực chuyên môn: Đại học, trên đại học, Kinh doanh, MKT, Quản trị

2. Kinh nghiệm: 2-3 năm ở vị trí tương đương.

3. Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp, Kỹ năng Phân tích, thuyết trình, quản lý, quản trị khách hàng

4. Thái độ/tố chất: Quyết đoán, khéo léo, chinh phục, chịu áp lực, làm việc độc lập

5. Yêu cầu khác: Ham học hỏi, nhạy bén thông tin thị trường.

6. Có tư duy hướng tới khách hàng, đổi mới mỗi ngày, cam kết vượt trội

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập từ 20tr-30tr/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)

- Được tham gia các khóa đào tạo

- Thưởng thưởng thành tích

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc

- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.

- Khả năng thăng tiến nhanh chóng lên trưởng nhóm dựa trên kết quả làm việc.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc

- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.

- Khả năng thăng tiến nhanh chóng lên trưởng nhóm dựa trên kết quả làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Key Account Executive tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Karofi Holding tại Hồ Chí Minh với mức lương 20-30 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Account Executive tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh