Chọn tìm kiếm nâng cao

Key Account Management ( Nhân viên quản lý nhà bán hàng )

Lê lợi, Quận 1, Tp.hcm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

_ Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) để giới thiệu và cập nhật các chương trình, quy trình, tính năng mới của trang thương mại điện tử cho đối tác bán hàng đã đăng ký gian hàng cho lazada (sellers).

_ Hỗ trợ phân loại sản phẩm, ngành hàng và cách xây dựng nội dung bán hàng.

_ Tạo dựng mối quan hệ với các đối tác bán hàng, thúc đẩy seller bán hàng hiệu quả hơn.

_ Làm việc với Trưởng nhóm hỗ trợ đối tác (Key Account Manager) để đưa ra các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm.

_ Làm việc với Trình quản lý tài khoản chính Lazada để xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng tuần, xác định sản phẩm / danh mục phụ nào sẽ được quảng bá trên nền tảng và thông qua tất cả các kênh tiếp thị (chiến dịch, bản tin, Facebook và hiển thị, v.v.)

_ Phát triển các phân tích để đánh giá hàng ngày / hàng tuần / hiệu suất hàng tháng và tối ưu hóa hơn nữa tiếp thị, giá cả và lựa chọn sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

   - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử hoặc Marketing.

- Khả năng giao tiếp tốt thông qua điện thoại, tin nhắn và email, Kỹ năng thương lượng tốt.

- Thông thạo vi tính (thao tác trên hệ thống, nền tảng app), excel.

- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm bán hàng, bán hàng qua điện thoại, phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng, làm việc tại công ty dịch vụ trong ngành hàng liên quan: Điện-điện tử, gia dụng, FMCG (tiêu dùng nhanh), thời trang, làm đẹp, mẹ & bé…

- Giao tiếp tiếng Anh căn bản.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc 09:00 - 18:00 từ T2 - T6

- Lương: Từ 8.000.000 – 10.000.000/tháng

- Đảm bảo đầy đủ các chính sách phúc lợi như: BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định nhà nước.

- Quà sinh nhật - cuối năm, Thưởng các ngày Lễ/Tết, Thưởng lương Tháng 13.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng dành cho tất cả nhân viên.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên của công ty cũng như các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Access

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh