Key Account Supervisor - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Vận hành hoạt động kinh doanh (50%)
- Vận hành các hoạt động kinh doanh liên quan đến nhóm Khách Hàng Chủ Chốt được phân công.
- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo 100% các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
- Chủ động trong việc lập kế hoạch vận hành cho khách hàng và tìm kiếm cơ hội đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, sự hài lòng của nhóm Khách Hàng Chủ Chốt.
- Phát triển mối quan hệ tin cậy với khách hàng chủ chốt để đảm hợp tác giữa khách hàng và Công ty.
- Đảm bảo là cầu nối chính liên kết giữa các Khách hàng Chủ chốt và các nhóm nội bộ ABA.
2. Mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng (20%)
- Giám sát quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Xử lý các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Thực hiện đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát (NPS – Net Promoter Score).
3. Phát triển hiệu quả công việc bộ phận và cá nhân (15%)
- Áp dụng các công cụ, phần mềm được triển khai nhằm mang lại hiệu quả của Tổ chức, cá nhân.
- Giám sát đội ngũ nhân sự trong nhóm và đảm bảo hiệu quả công việc cho cả nhóm.
- Hỗ trợ các Bộ phận khác, đồng nghiệp trong công việc nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, hiệu quả cho Công ty.
- Phát triển các sáng kiến giúp nâng cao hiệu quả công việc của nhóm, cá nhân và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Đảm bảo đo lường năng suất: có KPI (Key Performance Indicator), giám sát và ghi nhận kết quả thực tế cho vị trí trong nhóm.
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn kinh doanh kênh B2B/chuỗi cung ứng; ưu tiên ứng viên có kiến thức về Logistic.
1. Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh.
2. Kĩ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục, ứng xử tốt.
3. Tư duy sáng tạo, linh hoạt.
4. Trung thực.
5. Thích nghi và hòa nhập với Văn hóa ABA.
Quyền lợi được hưởng
- Được đánh giá theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;
- Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;
- Chính sách tang gia, hiếu hỉ, đám cưới, sinh nhật, nằm viện….
- Đánh giá, tăng lương 1 lần/ năm.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Key Account Supervisor - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.