Chọn tìm kiếm nâng cao

Kiểm Soát Nội Bộ

VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Tham gia trực tiếp vào quy trình vận hành, tìm hiểu và nắm bắt được toàn bộ quy trình vận hành và các chi phí phát sinh liên quan đến quy trình vận hành.

– Thiết lập quy trình kiểm soát, thực hiện kiểm soát các khoản chi phí hoạt động, vận hành bao gồm: chi phí đầu tư mua sắm tài sản, CCDC, nguyên vật liệu, chi phí xăng dầu, chi phí thuê vận chuyển, chi phí đầu tư xây dựng cơ bản, chi phí thuê kho, văn phòng, chi phí quản lý,…;

– Thực hiện kiểm tra, kiểm soát thường xuyên hoạt động tại các chi nhánh, rà soát các khoản chi phí liên quan đến vận hành: Chi phí đầu tư mua sắm tài sản, CCDC, nguyên vật liệu, chi phí xăng dầu, chi phí thuê vận chuyển, đầu tư XDCB, thuê kho, văn phòng, …. phát hiện và kiến nghị các vấn đề gian lận, sai sót của nhân viên chi nhánh, đề xuất các phương án ngăn chặn và giảm thiểu rủi ro phát sinh gian lận, sai sót của nhân viên tại chi nhánh.

– Tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng hệ thống tổng hợp, quản lý chi phí tự động trên phần mềm quản lý chi phí nội bộ.

– Xây dựng hạn mức ngân sách các loại chi phí vận hành, tổng hợp, đánh giá chi phí thực hiện so với ngân sách/ hạn mức đã được phê duyệt và đề xuất các giải pháp để tối ưu, hiệu quả sử dụng chi phí.

– Theo dõi việc cấp phát, sử dụng CCDC, nguyên vật liệu của bộ phận hành chính và bộ phận vận hành. Đánh giá chất lượng, hiệu quả việc sử dụng CCDC, nguyên vật liệu và báo cáo lại quản lý;

– Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề liên quan. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kiểm soát nội bộ.

– Có kiến thức và thông tin/ biết cách thu thập thông tin về giá cả thị trường các loại tài sản, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty;

– Nắm vững cách phân tích, tổng hợp và theo dõi số liệu khoa học;

– Nhanh nhạy, có tư duy tốt về số liệu và trình bày số liệu khoa học, hợp lý;

– Đảm bảo tính chính trực, độc lập, khách quan và thẳng thắn;

– Khéo léo xử lý tình huống giao tiếp với các phòng ban, khách hàng, đối tác;

– Chịu được áp lực về thời gian và khối lượng công việc;

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kiểm soát nội bộ. Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương khởi điểm: 14.000.000 – 16.000.000++

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3 – 6 tháng);

– Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Có cơ hội được thăng tiến lên các cấp trưởng nhóm, trưởng bộ phận tùy theo năng lực;

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (E-Logistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery), giao hàng trong ngày (Same-day Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-On Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay Giaohangtietkiem đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.

Thành công của Giaohangtietkiem được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TÒA NHÀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM - SỐ 8 PHẠM HÙNG, PHƯỜNG MỄ TRÌ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI, VIỆT NAM

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh