Kỹ Sư Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Support)
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ về CNTT cho người dùng cuối của khách hàng từ xa hoặc tại chỗ sử dụng thiết bị, phần mềm trong khi làm việc.
- Lắp đặt, cài đặt thiết bị, máy vi tính, kết nối mạng, bảo trì thiết bị, hệ thống…
- Hỗ trợ hoặc thực hiện các yêu cầu thay đổi, cập nhật về CNTT theo các dự án của khách hàng. Hỗ trợ hoặc thực hiện các yêu cầu thay đổi, cập nhật về CNTT theo các dự án của khách hàng.
- Tham gia đào tạo và tự đào tạo các kỹ năng, kiến thức CNTT liên quan đến công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Đã làm IT support cho công ty hoặc nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, triển khai của công ty tích hợp hệ thống, dịch vụ IT.
- Có chứng chỉ Microsoft MCP hay MCSE.
- Chứng chỉ CCNA.
- Khả năng Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng hiểu các tài liệu tiếng Anh liên quan đến thiết bị CNTT, phần mềm.
- Làm việc độc lập, chủ động.
- Cởi mở, thân thiện, chịu khó.
- Có thiên hướng phục vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật
Phúc lợi:
- Thưởng và lương tháng 13
- BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
- Bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt.
- Phụ cấp thâm niên.
- Chế độ thưởng theo dự án, thưởng quý theo quy chế công ty.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
IT Phần cứng / MạngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Kỹ Sư Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Support)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.