Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan;/ Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved;
- Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần;/ Provide basic project information if required;
- Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân;/ Receive and deliver mail / magazines / packages to residents or resident's mailbox;
- Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong;/ Receive all complaints / requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager. Keep tracking of the cases until it is resolved;
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security;
- Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân;/ Track and update residential information;
- Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gang;/ Maintain clean and tidy workplace;
- Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh;/ Assist residents to call taxi / express delivery service;
- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;/ Control guests in and out of the building. Issue security card / contractor card, note information in daily work tracking book and report;
- Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;/ Assist residents / tenants with temporary residence registration with local authorities if required;
- Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước;/ Support residents / tenants to register water usage norms;
- Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà;/ Verify and confirm the property movement registration in / out from residents / tenants;
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật;/ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire / explosion;
- Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân;/ Follow residents’ repair request;
- Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu;/ Do the cashier’s tasks if required;
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp /Communication skills: Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;
- Tin học văn phòng / PC skills : Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin;/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information;
- Kinh nghiệm / Experience : Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;/ At least 1-years experience in related fields;
- Ngoại ngữ / Foreign Language : Tiếng Anh giao tiếp;/ Communication English
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 100%
- Lương thưởng + KPI mỗi 6 tháng.
- Đào tạo chuyên sâu các kĩ năng và nghiệp vụ tương ứng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.
Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặc trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 81 - 85 Hàm Nghi, 1, Hồ Chí Minh
Website: http://www.savills.com.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Lễ Tân Dự Án Habitat (Bình Dương)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.