Chọn tìm kiếm nâng cao

Lễ tân Hành chính

Tầng 2, Quang Minh Tower, Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2020

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản; quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi;

- Chấm công:

+ Chấm công cho nhân viên công ty, cuối tháng tổng hợp

+ Theo dõi cập nhật giờ ra vào của nhân viên

- Trực tổng đài: ghi nhận các cuộc gọi đi/gọi đến, chuyển đến các bộ phận liên quan hoặc trả lời khách hàng trong phạm vi cho phép

- Trực lễ tân, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc tại văn phòng của Công ty, sắp xếp phòng phỏng vấn.

- Thực hiện công tác quản trị nhân sự bao gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, báo cáo tình hình biến động nhân sự 

- Thanh toán và chuẩn bị hồ sơ thanh toán các khoản chi phí mua sắm trang thiết bị, chi phí đón tiếp khách,  

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hội nghị

- Hỗ trợ một số hoạt động trong các sự kiện của Công ty; hỗ trợ truyền thông các hoạt động văn hóa nội bộ của công ty cho các cán bộ nhân viên

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: gọi điện thoại cho ứng viên

- Một số các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

- Thời gian làm việc:

+ 8h30' - 17h30' từ thứ 2 - thứ 6

+ 8h00' - 12h00' thứ 7 


Yêu cầu ứng viên

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60

- Giọng nói dễ nghe

- Tin học văn phòng tốt, tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Kỹ năng soạn thảo văn bản /thống kê/tổng hợp báo cáo

- Kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề

- Kỹ năng giao tiếp 

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

- Được đào tạo các kỹ năng để hoàn thiện và phát triển bản thân

- Mức lương, phụ cấp thỏa đáng theo chức danh đảm nhiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2020

Tin được đăng bởi Hoàng Ngọc - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần Dịch Vụ và Địa Ốc Kiến Hưng


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2, Quang Minh Tower, Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Hà Nội

Website: http://diaockienhung.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 2, Quang Minh Tower, Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh