Lễ tân Hành chính
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn; cao 1m60 trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng;
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, tháo vát, chuyên cần, chu đáo, chịu được áp lực trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên được đào tạo và có kinh nghiệm trong công tác Lễ tân; Hành chính.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6tr – 10tr
- Bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được quyền mua cổ phiếu theo quy định của công ty.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/quý.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…)
- Mặc định được thưởng tháng 13, ngoài ra bạn sẽ được thưởng theo kết quả làm việc cuối năm (Trung bình từ 1-3 tháng lương, nếu là Nhân viên xuất sắc có thể được thưởng đến 06 tháng lương/cổ phiếu và được công ty tài trợ 01 chuyến du lịch nước ngoài).
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
- Thời gian làm việc của Sen Đỏ là 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Được điều chỉnh lương/cấp bậc 01 lần/năm tùy theo kết quả công việc và năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Hành chính / Văn phòngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Lễ tân Hành chính
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.