Chọn tìm kiếm nâng cao

Lễ tân Hành chính

Tầng 5, tòa 21T2 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hướng dẫn khách đăng ký thẻ khách khi tới tòa nhà làm việc, chỉ dẫn cho khách địa chỉ công ty cần tới

- Đứng dậy chào hỏi khách, cư dân luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện ( yêu cầu mặc đồng phục theo mùa)

- Hướng dẫn nhà thầu, nhân viên vận chuyển hàng theo đúng quy định: hàng vào tòa nhà phải có đăng ký chuyển tài sản được đóng dấu của BQL, với hàng ra khỏi tòa nhà phải có thêm dấu của công ty, chuyển hàng từ tầng hầm, không được chuyển hàng qua sảnh tòa nhà (trừ trường hợp đặc biệt được sự phê duyệt của người có thẩm quyền)

- Phát hiện, phối hợp với bộ phận an ninh ngăn chặn những đối tượng khả nghi, nhân viên phát tờ rơi, xin từ thiện vào gây rối ảnh hưởng đến hoạt động của Tòa nhà và an ninh chung

- Nhắc nhở khách hàng giữ tác phong, hút thuốc đúng nơi qui định

Hành chính - Chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, cư dân chuyển cho các bộ phận chịu trách xử lý

- Lưu trữ văn bản công văn đến, đi, các biểu mẫu, báo cáo..

- Báo cáo vật tư làm sạch tiêu hao hàng tháng: để kiểm soát được :

- Báo cáo tiền trông xe, phí điện nước, phí dịch vụ,,,,,, hàng tháng gửi Trưởng ban QL

- và Ban Giám đốc

- Làm vé tháng, đăng ký xe ô tô, xe máy của cư dân, khách thuê. Lập danh sách theo

dõi thu chi

- Tiếp nhận các đăng ký, cung cấp thông tin, biểu mẫu cho khách thuê

- Các công việc khác do cấp trên phân công


Yêu cầu ứng viên

- Giới tính nữ

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành hành chính, văn thư, kế toán…

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực liên quan

- Có khả năng quản lý, bao quát và điều phối công việc

- Trung thực, thân ái, sẵn sàng giúp đỡ

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng

- Sẵn sàng cho công việc 24/7


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Lễ tân Hành chính tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH đầu tư RITM-MEKONG tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Lễ tân tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh