Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng. Thực hiện quy trình Check-in, Check-out đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu hoặc hướng dẫn khách hàng một cách thích hợp nhất.
- Nghe điện thoại, nhận đặt phòng trực tiếp và qua các trang mạng online.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo kịp thời các vấn đề với trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thao tác máy tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn là một lợi thế ( không có sẽ được training)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Khả năng giao tiếp, xử lí tình huống với khách.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Khách sạn / Nhà hàngKỹ năng
Kỹ năng giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 270 Bùi Viện Quận 1
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Lễ tân Khách sạn
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.