Chọn tìm kiếm nâng cao

Leader Chăm Sóc Khách Hàng

Toà nhà Florence, số 28, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng của kho hàng US
  • Hoạch định, xây dựng, triển khai chính sách Chăm sóc khách hàng (bao gồm khách hàng cũ, mới, khách hàng tiềm năng)
  • Kết hợp với bộ phận IT để xử lý công việc
  • Xử lý các yêu cầu từ cấp quản lý
  • Có thể làm remote, không yêu cầu lên công ty

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Trình độ tiếng anh tương đương Ielts 7.0
  • Có khả năng lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới
  • Thông minh, giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý case với khách hàng
  • Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
  • Có trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên hiểu về công nghệ và có kinh nghiệm làm logistic

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thử việc: 12 - 15 triệu (up to 20 triệu nếu đạt KPI phát triển khách hàng mới)
  • Đầy đủ chế độ cho người lao động theo quy định của pháp luật
  • Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước và Công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IELTS
Vị trí Leader Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Ecomaster tại Hà Nội với mức lương 12-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh