Chọn tìm kiếm nâng cao

Leader Chăm Sóc Khách Hàng

81 Đường TL 31, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2021

Mô tả công việc

- Quản lí đội nhóm CSKH và các hoạt động hàng ngày trong nhóm

- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình của Công ty và Khách hàng để hỗ trợ các thành viên

- Giám sát, cải tiến quy trình để cải thiện năng suất công việc

- Định hướng chiến lược hoạt động, đào tạo và duy trì chất lượng nghiệp vụ - Lập kế hoạch, triển khai, đo lường và báo cáo các chiến dịch.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực bán lẻ

- Có kĩ năng quản lí công việc, quản lí team

- Có khả năng hoạt ngôn, giao tiếp và truyền tải tốt

- Kĩ năng tổng hơp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 – 12 triệu

- Thưởng, hoa hồng theo chỉ tiêu đạt được

- Xét duyệt tăng lương hàng năm và lộ trình thăng tiến tốt

- Hưởng chế độ BHXH, các chế độ khác theo quy định Công ty

- Cung cấp đầy đủ công cụ làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2021


Vị trí Leader Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TM SX XNK NỘI THẤT OCHU tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh