Chọn tìm kiếm nâng cao

Logistics Customer Service Staff

Phòng 805, Tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Là người liên lạc chính với khách hàng, xây dựng quy trình làm việc giữa phòng kinh doanh và khách hàng  
  • Nhận thông tin từ khách hàng, chuẩn bị kế hoạch và phối hơp với những bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình 
  • Theo dõi quá trình hoạt động và phối hợp với các bộ phận liên quan và cập nhận tình hình hàng hóa đến cho khách hàng  
  • Giám sát, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo quy trình đươc thực hiện một cách chặt chẽ và kịp thời theo quy đinh của công ty.  
  • Báo cáo và theo sát những yêu cầu của khách hàng về hợp đồng dịch vụ. Cùng các bộ phận lập và xác định rõ qui trình để giải quyết những thắc mắc từ khách hàng để loại trừ những khiếu nại có thể có.  
  • Thưc hiện các nhiệm vụ liên quan theo quy đinh của công ty 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành Logistics/Forwarding/Xuất nhập khẩu 
  • Có hiểu biết cơ bản về các loại hình dịch vụ của ngành Logistics
  • Giao tiếp tốt, hiểu được đặc thù của nghề dịch vụ khách hàng
  • Sẵn sàng làm thêm giờ 
  • Excel tốt 
  • Tiếng Anh giao tiếp khá, đọc viết tốt


Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, phụ cấp
  • Bảo hiểm theo Luật định quy định, bảo hiểm tai nạn 24/7 
  • Thưởng 3 đợt 1 năm
  • Xét duyệt tăng lương hằng năm
  • Nghỉ phép, nghỉ mát theo chính sách công ty
  • Cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Logistics Customer Service Staff tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam), trực thuộc tập đoàn Yusen Logistics, có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 2003 với 19 văn phòng và nhà kho trên cả nước.

Với các yếu tố của chuỗi cung ứng cốt lõi như vận tải quốc tế (đường biển và đường hàng không), tiếp vận - kho bãi và vận tải, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) chúng tôi cung cấp các giải pháp cung ứng hoàn chỉnh, sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng cao, trang thiết bị kho, bãi hiện đại, và hệ thống CNTT đã được kiểm chứng có đầy đủ điều kiện để làm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Phòng 805, Tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh