Chọn tìm kiếm nâng cao

Marketing Assets Design Manager

Lô X9-1, đường số 14B và đường số 11B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hòa Khánh B, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Mission:

Lead projects and scale the Vietnam design team’s capability to create marketing assets (rendering, 3D animation, photography, video) that meet Lovepop’s marketing needs and accelerate customer retention and conversion rates. This person will direct and mentor Vietnam designers to deliver marketing materials with directives from Lovepop US that are magical, on brand, and above the Awesome BarTM.

Dẫn dắt các dự án và mở rộng quy mô năng lực của nhóm thiết kế Việt Nam để tạo ra các nội dung marketing (rendering, 3D animation, nhiếp ảnh, video) đáp ứng nhu cầu marketing của Lovepop, đồng thời nâng cao tỷ lệ thu hút khách hàng. Bạn sẽ quản lý và cố vấn cho các nhân viên thiết kế Việt Nam để hoàn thành các công việc thiết kế marketing với sự hướng dẫn từ Lovepop Mỹ.

Objective measures of success:

  • Designers and other team members love working with the Marketing Asset Manager and rate feedback received as constructive and actionable to move their projects forward/ Các cộng sự yêu thích làm việc với bạn vì những góp ý tích cực và hiệu quả để phát triển nhân viên và hoàn thành dự án tốt nhất.

  • Consistent delivery of on-time and on-budget execution of creative marketing initiatives/ Tất cả các dự án cần hoàn thành đúng thời hạn với ngân sách hợp lý.

  • The Marketing Assets design team has the skills, tools, and capacity to take on all required work from internal stakeholders/ Đảm bảo tất cả thành viên của nhóm Marketing Assets có đủ nền tảng, kỹ năng, công cụ để đảm nhận mọi công việc được giao.

  • Proper processes and systems are implemented for estimating Vietnam Marketing Assets team’s capacity and balancing individual designer workloads/ Xây dựng các quy trình và hệ thống phù hợp để ước tính năng lực của nhóm Marketing Assets Việt Nam và cân bằng khối lượng công việc của từng nhân viên thiết kế.

  • Clearly defined long term strategy (6-12 months out) of Marketing Assets’ team capacity and hiring needs are visible to the broader team/ Xây dựng các chiến lược dài hạn về năng lực (6-12 tháng) và nhu cầu tuyển dụng của nhóm Marketing Assets 1 cách rõ ràng.

  • Strategic thinking towards how we continuously evolve and improve our creative marketing capabilities/ Có kiến thức về “Strategic thinking” hướng tới việc liên tục phát triển và cải thiện khả năng Marketing.

Yêu cầu ứng viên

Accountabilities:

  • Manage and build a team of marketing assets creatives. Implement internal hiring plans and hire additional talent to grow the current team and help develop creative marketing capabilities within the design team/ Quản lý và xây dựng đội ngũ Marketing assets. Thực hiện các kế hoạch tuyển dụng để phát triển nhóm hiện tại và khả năng thiết kế đa dạng các sản phẩm phục vụ công việc marketing.

  • Planning and scoping for training, implementation and scaling of rendering, 3D animation, photography, video capabilities from the Vietnam team to support all marketing initiatives/ Lập kế hoạch, triển khai đào tạo và phát triển các kỹ năng rendering, 3D animation, nhiếp ảnh, thiết kế video cho đội ngũ Thiết kế Việt Nam để thực hiện các ý tưởng marketing.

  • Resource plan and manage all creative marketing projects going through the Marketing Assets team and hit or exceed all timelines/ Lập kế hoạch và quản lý tất cả các dự án của team marketing theo đúng hoặc vượt thời hạn được giao.

  • Execute projects with directives from various US design, marketing, merchandising channels to support marketing initiatives, ensuring brand cohesion and project goals are met/ Thực hiện các dự án theo yêu cầu của các team Mỹ ( marketing, merchandise, thiết kế,...) để hỗ trợ marketing, đảm bảo sự đồng nhất về hình ảnh thương hiệu và các mục tiêu của dự án.

  • Build, implement, and manage multiple processes and projects- including planning and scoping around various initiatives. present to other stakeholders for insights, and  tracking marketing asset deliverables from Vietnam design team/ Xây dựng, thực hiện và quản lý các quy trình, dự án - bao gồm lập kế hoạch triển khai, theo dõi  và làm việc trực tiếp với các bên liên quan để hoàn thành dự án.

  • Contribute to building a culture of excitement and accountability within the Vietnam Design team/ Truyền cảm hứng làm việc đầy năng lượng và trách nhiệm góp phần tạo nên văn hóa của Lovepop.

  • Willing to work flexible hours to stay aligned with our US team/ Sẵn sàng làm việc theo giờ linh hoạt với đội ngũ Mỹ.

  • Constant improvement of our creative marketing assets delivery process and how we interface between US and Vietnam design teams/ Không ngừng cải tiến quy trình thiết kế sản phẩm cho marketing và đẩy mạnh sự kết nối giữa nhóm thiết kế Mỹ và Việt Nam.

Role competencies:

  • Creativity/ Sáng tạo

  • Problem Solving/ Giải quyết vấn đề

  • Planning/ Lập kế hoạch

  • Motivating Others/ Tạo động lực cho người khác

  • People management/ Quản lý con người

  • Process Management/ Quản lý quy trình 

Desired experience:

  • Experience leading a marketing creative team with a high number of deliverables and process and project management experience/ Có kinh nghiệm quản lý và dẫn dắt nhóm thiết kế sản phẩm cho marketing với số lượng thiết kế lớn, kinh nghiệm quản lý và tối ưu quy trình, dự án.

  • Marketing assets development ownership and consumer products experience preferred/ Có kiến thức về phương pháp phát triển sản phẩm dựa theo nhu cầu khách hàng. Ưu tiên các ứng viên có vai trò chủ chốt trong phát triển sản phẩm Marketing và kinh nghiệm thiết kế sản phẩm hàng tiêu dùng.

  • Knowledge and application of color theory, layout, and typography a must/ Có kiến thức chuyên sâu về màu sắc, bố cục và typography.

  • Application of customer-focused product development methodology, including applying understanding of job to be done, occasion, giver, and recipient/ Có kiến thức về phương pháp phát triển sản phẩm dựa theo nhu cầu khách hàng.

  • Knowledge of multimedia execution (text, image, audio, video, animation) and/or UI/UX is a plus/ Kiến thức về truyền thông đa phương tiện (2D, 3D, video, animation, photography) và UI/ UX là lợi thế.

  • Fluency in English/ Tiếng anh tốt.

Portfolio with examples of marketing assets development and track record of effective creative marketing campaigns/ Hồ sơ gồm Portfolio các dự án về các chương trình marketing và kết quả của các chương trình thiết kế sản phẩm cho marketing hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

  • Negotiable salary based on performance and experience.
  • Young and dynamic work environment.
  • A clear career path and promotion opportunities.
  • Welfare: travel, picnics, year-end bonus, incentive.
  • Other benefits according to Labor Law.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Marketing Assets Design Manager tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH LOVEPOP VIỆT NAM tại Đà Nẵng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Marketing tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh