Chia sẻ vị trí - Nhận việc như ý
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
a. Xây dựng thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho các dự án của Tập đoàn
b. Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của tập đoàn và các quy định pháp luật
c. Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số
d. Xây dựng bộ phận (team) chăm sóc khách hàng và các phương án triển khai để giữ chân khách hàng
e. Phối hợp với Phòng Kinh doanh (SALE), Chăm sóc Khách hàng (CCD) phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược
f. Đề xuất các chương trình bán hàng đa kênh và chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
g. Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh
h. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hoặc đại diện quảng cáo phù hợp với tiêu chí chất lượng và chi phí cạnh tranh nhất
i. Đánh giá, báo cáo hiệu quả định kỳ hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện doanh số
j. Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án
k. Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng
l. Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
Quản trị và phát triển thương hiệu
a. Quản trị, xây dựng, phát triển thương hiệu
b. Xây dựng – thực hiện kế hoạch nhận dạng thương hiệu
c. Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo Công Ty và nhà cung cấp quan trọng
d. Tham vấn với các chính sách phát triển kinh doanh mới của Công ty/phòng kinh doanh
e. Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như websites, mobile apps, forums, social networks…(nếu có)
f. Quản lý truyền thông offline, xét duyệt trước khi gửi bài PR lên báo và tạp chí, tổ chức họp báo, v.v…
g. Đưa ra các phương án xử lý khi có sự cố, rủi ro phát sinh liên quan và ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
a. Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu thị trường.
b. Chịu trách nhiệm thu thập các thông tin có liên quan đến hiệu quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của thương hiệu, lượng khách hàng mới,…tiến hành đánh giá, đưa phương án cải tiến và báo cáo kết quả cho Cấp quản lý
c. Phân tích hành vi của khách hàng, điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp
d. Theo dõi và giám sát hiệu quả các chương trình quảng cáo trên truyền hình, báo in, báo điện tử và marketing kỹ thuật số (digital marketing), báo cáo TB kết quả thực hiện và đề xuất các phương hướng phù hợp hơn cho các chương trình marketing tiếp theo
Thực hiện những công việc liên quan theo chỉ đạo của Công ty
a. Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho Công ty.
b. Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất; thực hiện việc đào tạo nội bộ trong Công ty
c. Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
d. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong công tác tiếp cận, giới thiệu năng lực kinh doanh với Khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ;
e. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới;
f. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
Quản lý nhân sự trực thuộc
a. Định hướng và lên kế hoạch xây dựng phòng Marketing, tạo và thay đổi quy trình nội dung hướng dẫn của phòng marketing
b. Quản lý tất cả nhân sự của Phòng Marketing.
c. Trực tiếp phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng từng nhân sự Phòng Marketing.
KIẾN THỨC
Học vấn: Đại học
Ngoại ngữ: Tiếng anh
Tin học: Sử dụng được các phần mềm bổ trợ công việc
Kiến thức chuyên môn: chuyên ngành Marketing, truyền thông, PR…
KỸ NĂNG
- Phân tích, tổ chức, làm việc với đội nhóm/cá nhân, thuyết trình, giao tiếp.
- Lãnh đạo và khả năng truyền đạt các ý tưởng mới.
- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
- Kinh nghiệm về marketing và có hiểu biết về định vị sản phẩm, xây dựng thương hiệu.
- Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch marketing tổng thể
YÊU CẦU KHÁC
Số năm kinh nghiệm: TỪ 03 – 05 NĂM
Tính cách: Suy nghĩ cởi mở, khả năng quản lý linh hoạt nhằm phát triển đội ngũ, tạo động lực để các thành viên đạt được mục tiêu đề ra.
Thái độ: Chủ động giải quyết vấn đề.
Tố chất: Có thể làm việc cường độ cao để hoàn thành công việc theo thời hạn.
Giới tính KHÔNG YÊU CẦU
Độ tuổi: TỪ 30 trở lên
Sinh sống: ĐỒNG NAI, TP.HCM
Khác: Ưu tiên có kinh nghiệm ngành VLXD, sắt, thép
Lương: Thoả thuận
Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn.
Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Giới thiệu
Thành lập năm 1993, cổ phần hoá năm 2009, với chiến lược tập trung xây dựng, không ngừng mở rộng hoạt động, khẳng định tên tuổi. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên từ những năm đầu thành lập đến nay luôn là một trong những đơn vị phân phối dẫn đầu ngành thép công nghiệp đa dạng tại Việt Nam.
Hiện nay với tiềm lực về con người, tài chính, cơ sở hạ tầng trải rộng từ Nam ra Bắc cùng với công nghệ tiên tiến và mạng lưới phân phối rộng, Tập Đoàn Thép Tiến Lên đã chinh phục thị trường trong nước và từng bước chinh phục thị trường các nước trong khu vực. Tập Đoàn định hướng sẽ là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực gia công, cắt, cán, kéo kim loại trong tương lai gần. Ngoài ra, Tập đoàn cũng hướng tới đầu tư vào những ngành nghề đa dạng theo nhu cầu phát triển của đất nước, từ đó mang lại lợi ích lâu dài cho Tập Đoàn, cổ đông và cộng đồng.
Quy mô
Địa điểm
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Hướng dẫn bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Tìm việc an toàn cùng TopCV
TopCV Việt Nam “bắt tay” cùng Chống Lừa Đảo của chuyên gia an ninh mạng Hiếu PC