Chọn tìm kiếm nâng cao

Merchandiser Fob Manager

127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2021

Mô tả công việc

***Tham gia quản trị chiến lược và quản trị vận hành tổ chức:

- Tham gia xây dựng chiến lược công ty và kế hoạch phát triển hoạt động bộ phận QL đơn hàng;

- Xây dựng, rà soát hoàn thiện và giám sát thực hiện các quy trình công việc liên quan đến quản lý đơn hàng;

- Xây dựng và hoàn thiện cơ cấu tổ chức của Bộ phận QL đơn hàng;

- Tham gia đóng góp ý kiến hoàn thiện mô hình tổ chức công ty và các quy trình công việc có liên quan;

- Hoàn thiện các hướng dẫn CV trong hệ thống QLCL"

***Quản trị nhân sự tại Phòng:

- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên và bố trí, sắp xếp nhân sự của Bộ phận QLĐH;

- Thống kê nhu cầu đào tạo và theo dõi, thực hiện đào tạo năng lực chuyên môn tại Phòng;

- Đánh giá năng lực chuyên môn của nhân viên Phòng và hỗ trợ nhân viên xây dựng định hướng phát triển sự nghiệp;

- Quản lý và đánh giá kết quả công việc Phòng và các cá nhân trong Phòng;

***Quản lý thực hiện các hoạt động công việc chuyên môn của Bộ phận QLĐH:

- Tiếp nhận đơn hàng và cung cấp thông tin liên quan cho khách hàng

- Chủ trì lập kế hoạch và theo dõi tiến độn đơn hàng tại Nhà máy và đơn vị gia công

- Tổ chức đánh giá, lựa chọn và xúc tiến ký kết hợp đồng với đơn vị gia công, tìm kiếm nhà cung cấp, đơn vị gia công mới

- Tổ chức thực hiện giao hàng cho khách hàng và quyết toán đơn hàng

- Theo dõi, xử lý phát sinh với khách sau kết thúc đơn hàng "

Và các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Đại học – Chuyên ngành ngoại thương, marketing hoặc Thương mại, quản lý đơn hàng

- Hiểu và nắm được kiến thức về ngành dệt may & am hiểu về sản phẩm của công ty

- Nắm được tổng quan thị trường nguyên phụ liệu, thị trường hàng vải, may mặc trong và ngoài nước.

- Nắm vững kiến thức về quản lý đơn hàng, có kiến thức về sản xuất dệt may"

- Hiểu biết về văn hóa và kỹ năng giao tiếp với khách hàng quốc tế

- Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng quản lý cấp trung (ít nhất 3 năm)

- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.

- Yêu cầu cao về tính liêm chính và đạo đức kinh doanh.

- Tôn trọng quy tắc ứng xử theo các chuẩn mực quốc tế.

- Có thời gian công tác ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm

- Có thể đi công tác xa thường xuyên

- Tiếng Anh thành thạo viết nói

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp

- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viện Hồng Ngọc hoặc tương đương

- Được tham gia các chương trình đào tạo

- Chế độ nghỉ mát 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh