Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên admin phòng Marketng

Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

SỐ LƯỢNG: 01

THỜI GIAN GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1: Tổng hợp dữ liệu, báo cáo

- Theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch & báo cáo marketing của các vị trí và thúc đẩy

- Tổng hợp các báo cáo

- Theo dõi ngân sách tổng hợp

- Quản lý văn bản, tài liệu marketing

- Soạn thảo các văn bản hành chính

- Lưu trữ hồ sơ tài liệu/tư liệu Phòng MKT

2: Phân tích dữ liệu thị trường

- Phân tích, tổng hợp dữ liệu từ các vị trí liên quan

- Đưa ra các cảnh báo, chỉ dẫn sau khi phân tích số liệu

- Theo dõi sự dịch chuyển, đưa ra các dự báo dựa trên số liệu

- Quản trị kho dữ liệu, số liệu marketing

3: Thực hiện các công việc khác:

- Báo cáo công việc theo yêu cầu

- Thực hiện các CV khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU:

1: Kiến thức:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, marketing

Am hiểu các hoạt động Marketing

2: Kỹ năng:

Kỹ năng tổng hợp báo cáo

Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt

Thành thạo kỹ năng văn Phòng (word, excel, Power point,..)

Khả năng nhạy bén với các số liệu

Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet

3: Phẩm chất:

Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

4: Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên lĩnh vực Bán lẻ

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….

- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

CÁCH ỨNG TUYỂN

Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này

- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn

Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Chuyên viên Thiết kế đồ họa - Nguyễn Thị A)

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300

Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên admin phòng Marketng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh