Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Admin Văn phòng

600 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách công tác tiếp nhận/điều chuyển và lưu trữ văn thư hành chính;

- Làm thủ tục cung cấp và quản lý cơ sở vật chất văn phòng: Thẻ tên, đồng phục, văn phòng phẩm, ấn phẩm, vật tư tiêu hao, thay thế..;

- Làm các công văn giấy tờ theo yêu cầu;

- Phối hợp giải quyết mọi nhu cầu đột xuất của các phòng ban;

- Quản lý văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ

- Phối hợp tìm kiếm mua sắm vật tư trang thiết bị văn phòng;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

- Địa chỉ: 600 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Ưa tiên có gia đình

- Chăm chỉ, cầu tiến, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

- Có laptop 

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 5 – 7 triệu

– Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật

– Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch, dã ngoại của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Admin Văn phòng tuyển dụng bởi công ty CTCP Tư vấn BĐS ILAND Việt Nam tại Đà Nẵng với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Admin tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh