Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Admin

Số 14 Lô 13b Trung Yên 5, Trung Hòa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

▫️Nghe điện thoại với khách hàng, doanh nghiệp để đặt lịch khám cho bệnh nhân Úc (hoàn toàn bằng Tiếng Anh)
▫️Tất cả các công việc liên quan sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

▫️ Trình độ: Cao đẳng – Đại học (Đã tốt nghiệp – Không yêu cầu kinh nghiệm);
▫️ Giới tính: Nữ
▫️ Độ tuổi: dưới 30 tuổi
▫️ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát - nghe, nói, đọc, viết tốt
▫️ Có thể làm việc trong các ngày lễ Việt Nam (ưu tiên có hộ khẩu tại TP HCM)
▫️ Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu, 8:00am đến 5:00pm (không làm ngoài giờ, nếu có sẽ được tính OT)
▫️ Thái độ chủ động và khả năng làm việc nhóm, cẩn thận và chi tiết. Siêng năng, có trách nhiệm với công việc được giao

Quyền lợi được hưởng

▫️Lương x2 khi làm việc trong ngày lễ của Việt Nam
▫️Tất cả những quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
▫️Không làm việc vào những ngày lễ lớn của Úc (bằng lễ VN : 10 Ngày)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Admin tuyển dụng bởi công ty EZ Proprety tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh