TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!
 Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Bán Hàng Online

451/11 Tô Hiến Thành, P14, Q10, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Cập nhật và đảm bảo thông tin hàng hóa, quản lý hình ảnh banner, nội dung của các sản phẩm chính xác trên sàn Thương Mại Điện Tử ( Lazada, Shopee,….)

• Kiểm tra và theo dõi lượng tồn kho của sản phẩm trong hệ thống sàn TMDT và kho thực tế của Công ty.

• Tiếp nhận và xử lý các trường hợp phát sinh trên sàn TMDT

• Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển thúc đẩy doanh thu trên sàn

• Cập nhật thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng và báo cáo kịp thời cho bên Marketing

• Phối hợp với các phòng ban thống kê số liệu bán hàng thực hiện đối soát doanh thu bán hàng trên các kênh

• Tham gia tất cả các Deal, Campaign, triển khai marketing cho kênh bán hàng

• Tương tác với các bộ phận hỗ trợ của kênh bán hàng, ngành hàng khi có vấn đề cần xử lý.

• Kết hợp với các bộ phận khác để xử lí khiếu nại ( nếu có ) hoặc các vấn đề khác.

• Các công việc khác liên quan đến Trade – Marketing do cấp Quản lý yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành marketing hoặc quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

• Tư duy chăm sóc khách hàng, mang lại thành công cho khách hàng.

• Hiểu biết bán hàng Online, Digital Marketing là lợi thế

• Có trách nhiệm với khách hàng

• Có tư duy hệ thống, hiểu về công nghệ.

• Hiểu biết về Content, Thiết Kế..

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc đã từng làm việc với các đối tác thông qua kênh thương mại điện tử. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki.......

• Làm việc chăm chỉ, cẩn thận khả năng làm việc nhóm tốt.

• Tiếng Anh giao tiếp tốt

• Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương

• Có khả năng phân tích báo cáo

. Giờ làm việc: Giờ hành chính thứ 2-7 sáng 8h00-12h chiều 13h30-17h30.

Quyền lợi được hưởng

-Thử việc 1 tháng tối thiểu 80% lương.

- Ứng viên trúng tuyển hưởng được mức lương ổn định + thưởng hoa hồng + phụ cấp theo hiệu quả công việc

- MỨC LƯƠNG : Từ 7-10 triệu

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

- Nhiều cơ hội thăng tiến.

- Nghỉ mát định kỳ hàng năm 01 lần.

- Phép năm, thưởng và nghỉ các dịp lễ

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Chi tiết thương lượng khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Bán Hàng Online tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Điện Tử Hoàng Thịnh tại Hồ Chí Minh, Quận 10 với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 10 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 10

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh