Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại

28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại để tư vấn về sản phẩm và dịch vụ tín dụng tiêu dùng của công ty .
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo quy định và lập lịch hẹn .
  • Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại các Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện các công việc liên quan (thẩm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay) theo quy định
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Báo cáo doanh số với Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp THPT trở lên .
  • Giọng nói dễ nghe .
  • Tác phong chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp & đàm phán tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, liêm trực, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động .
  • Lương cơ bản+ phần trăm doanh số+bonus .
  • Phúc lợi: Được tham gia bảo hiểm và các chế độ phụ cấp khác (ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi) khi kí hợp đồng chính thức. 
  • Tổng thu nhập hàng tháng từ 7 -15 triệu (có thể cao hơn), tùy năng lực cá nhân .
  • Tham gia teambuilding hàng năm cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mr Nhi - Ban tuyển dụng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông - OCB


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.

Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.

OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26/12/2018 vừa qua đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Basel II.

Bên cạnh đó, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018, được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (Ngân hàng Hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM): Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.

Đặc biệt, năm 2019, IFC đã trao OCB giải thưởng Ngân hàng số đột phá 2019. Đồng thời, OCB đã được Moody's Investors Service tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 - Mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Website: https://www.ocb.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh