Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Bán Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử Shopee, Lazada, Tiki

Tầng 10, Tòa nhà Hoàng Huy, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng, quản lý, hoàn thiện các gian hàng thương mại điện tử trên các kênh: Shopee, Lazada, Tiki…và các sàn có khả năng mang lại doanh số khác. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của các sản phẩm trên gian hàng, đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.

- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại; thực hiện các hoạt động tiếp thị; triển khai các chương trình bán hàng; gắn kết và sử dụng tối đa các chính sách hỗ trợ của sàn để phát triển gian hàng online.

- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng; chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.

- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:

- Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;

- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy;

- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….

- Chốt đơn hàng;

• Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn, thanh toán đến khi khách hàng nhận được hàng.

• Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.

• Thực hiện chăm sóc sau bán hàng.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):

- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phận Kho khi cần thiết để biết tình trạng hàng.

- Chủ trì và kết hợp với Bộ phận Marketing cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên gian hàng và thực hiện các công việc đăng, cập nhật thông tin, chương trình khuyến mại.

- Thực hiện báo cáo kết quả doanh số, công việc đã thực hiện theo qui trình cho Trưởng Phòng kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

2. Chuyên môn: Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

3. Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

4. Kiến thức:

- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và marketing

- Có kiến thức và kỹ năng tốt về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.

- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế.

5. Kỹ năng/khả năng:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);

- Kỹ năng lắng nghe;

- Kỹ năng truyền tải thông tin;

- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Khả năng giao tiếp tốt;

- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;

- Khả năng làm việc dưới áp lực.

6. Phẩm chất cá nhân:

- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;

- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;

- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (6-10 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.

- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Bán Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử Shopee, Lazada, Tiki tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH HEBELA TRADING TOÀN CẦU tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh