Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang HCM (Q10,Q7,Q.Tân Phú)

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TẠI HCM
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2021

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng về sản phẩm.

- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ.

- Kiểm kê hàng hóa tồn kho theo chỉ đạo của công ty.

- Thu ngân doanh thu hàng ngày báo cáo kế toán.

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.

- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.

- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.

Thời gian: Theo ca, Ca sáng: 8h00-16h00, ca tối: 14h00-22h00 ( tùy theo giờ mở cửa TTTM) - Mỗi ca 8 tiếng

- Nghỉ trưa: 30p theo quy định.

- Nghỉ tháng: Mỗi tháng nghỉ 4 buổi trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết.

1. Trách nhiệm theo yêu cầu công việc:

  • Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất
  • Bàn giao cho người có trách nhiệm giải quyết các công việc khi vắng mặt
  • Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác thực hiện các công việc được cấp trên giao

2. Trách nhiệm liên quan đến thủ tục và nội quy công ty

  • Tuân thủ nội quy công ty, Quy định hoạt động kinh doanh, Quy định Quản lý hành chính, Quy định về thanh toán và tạm ứng.
  • Bảo vệ tài sản, uy tín và bí mật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty
  • Tuân thủ bảo mật về tài liệu kinh doanh và các thông tin liên quan đến sản phẩm
  • Tham gia các hoạt động văn hóa, sinh hoạt tập thể của công ty. Đóng góp vào việc xây dựng văn hóa Công ty
  • Báo cáo công việc hàng tuần
  • Báo cáo công việc hàng tháng
  • Báo cáo khác theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên: ứng viên tại Vạn Hạnh Mall Quận 10, Aeon Quận Tân Phú, Lotte Mart Quận 7
  • Không yêu cầu bằng cấp
  • Yêu cầu có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 06 tháng.
  • Ngoại hình cân đối, nhanh nhẹn, giao tiếp, tư vấn tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
  • Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
  • Khả năng tham mưu

Quyền lợi được hưởng

  • Khung lương, phụ cấp theo quy định Công ty.
  • Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2021


Vị trí Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang HCM (Q10,Q7,Q.Tân Phú) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN AN VIỆT SÔNG HỒNG tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 12 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh