Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Bán Hàng

46 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2021

Mô tả công việc

1. Sale online, trực tiếp tại cửa hàng

 Hỗ trợ tiếp nhận, tư vấn khách hàng trực tiếp tại cửa hàng

 Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram

 Tìm hiểu nhu cầu và chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, các chính sách để hỗ trợ cho việc tự vấn bán hàng cho khách chủ yếu trên nền tảng online như website, Fanpage, Instagram.

 Được cập nhật, đào tạo về các kiến thức liên quan đến các sản phẩm hàng hiệu phục vụ cho việc bán hàng.

 Trau dồi kỹ năng tư vấn, theo dõi khách hàng mang đến tỷ lệ chốt đơn hàng cao.

 Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với bộ phận gửi hàng hoá cho khách.

 Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng chủ động tìm cơ hội tăng sale và chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.

 Cung cấp trải nghiệm mua hàng cho khách hàng online.

 Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.

 Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.

 Trau dồi kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại

 Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.

2. Chăm sóc khách hàng  

 Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến.

 Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra ý kiến đề xuất để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 Giao tiếp, duy trì và cải thiện mối quan hệ khách hàng

 Thực hiện và theo dõi việc vận hành đơn hàng: tạo đơn hàng, vận chuyển, thanh toán, hậu mãi…..

 Báo cáo kết các trường hợp phản hồi của khách cho trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

 - Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp) là một lợi thế

 - Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng lời nói và văn bản.

 - Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, photoshop cơ bản,...

 - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.

 - Kỹ năng chăm sóc khách hàng online

 - Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.

 - Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.

-  Am hiểu về thương mại điện tử, có niềm đam mê với hàng hiệu.

 - Giọng nói dễ nghe, ngoại hình đẹp là 1 lợi thế

 - Chủ động, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt, chốt đơn hàng nhanh.

Quyền lợi được hưởng

 - Được tiếp cận với môi trường hàng hiệu, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: hermes, chanel, gucci, dior…

 - Training kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức về hàng hiệu

 - Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng

 - Happy hour hàng tuần

 - Hoạt động teambuilding hàng năm

 - Lương 100,000VNĐ/ ngày

 - Hoa hồng 3%/ tổng doanh thu

 - Thưởng thêm nếu đạt hơn KPI đề ra

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2021


Vị trí Nhân Viên Bán Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Coziland tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh